Tiêu đề tiếp tục giảm

Tương tự như phiên giao dịch gần đây, thị trường chứng khoán vẫn ở mức thấp trong vài phút đầu tiên của sáng nay. Với việc chuyển nhượng hơn 550.000 cổ phiếu, khối lượng giao dịch đầu tiên của Thành phố Hồ Chí Minh chỉ là 13,25 tỷ đồng.

Các trụ cột như BVH, MSN, VIC … là nguồn vốn liên tục, giúp thị trường không giảm mà giảm. Trong các giao dịch gần đây, việc giảm giá đã nhanh chóng đảo ngược. Nhu cầu đối với hầu hết các cổ phiếu đang ở mức thấp, cho thấy các nhà đầu tư không khuyến khích trước khi thị trường di chuyển, và tin tức kinh tế vĩ mô cũng đã giảm.

Giá thấp nhất tại thành phố Hồ Chí Minh đã giảm sáng nay. Minh họa: Hoàng Hà

Vn-Index giảm 2,63 điểm trong 15 phút đầu tiên của giao dịch, và sau đó giảm 430 điểm. SSI là cổ phiếu có khối lượng giao dịch lớn nhất, nhưng nó chỉ khớp với hơn 60.000 cổ phiếu thông qua ATO. Đây là mã của VMD, PXL, TLH, PVT, vv ……. Bước vào giai đoạn trình tự khớp liên tục, thanh khoản của Thành phố Hồ Chí Minh vẫn còn thấp. Giá cổ phiếu tiếp tục giảm, đặc biệt là trong số các cổ phiếu blue chip như BVH, MSN, VIC và VPL … chỉ có giá thấp nhất là 500. Đây là lý do chính khiến chỉ số VN giảm mạnh, đôi khi vượt quá 425 điểm.

Thẻ điện tử của HOSE đôi khi ghi nhận gần 190 người thua cuộc, bao gồm 50 đến 60 mã rơi xuống đất. Rất ít người chiến thắng, khi STB được khớp với mức giá cao nhất gần 2,8 triệu cổ phiếu, đã thu hút sự chú ý. Tuy nhiên, đây chỉ là một trường hợp đặc biệt, vì hầu hết các cổ phiếu còn lại đang giao dịch đi ngang.

Cuối cùng, khối lượng giao dịch trên sàn chỉ đạt gần 24 triệu cổ phiếu. , Hoặc giá trị tương đương của phiên. 6/30. Tuy nhiên, do giá cổ phiếu giảm, khối lượng giao dịch chỉ còn 378,24 tỷ đồng, giảm gần 30 tỷ đồng so với ngày giao dịch trước đó. Chỉ số VN cũng giảm 7,25 điểm xuống 425,29 điểm.

Trên sàn giao dịch chứng khoán, chỉ số sàn cũng giảm 1,59 điểm xuống 72,76 điểm. Khối lượng giao dịch vượt quá 29 triệu cổ phiếu và trái phiếu, tương đương 328,55 tỷ đồng. Sau giao dịch bán ròng vào ngày 30 tháng 6, các nhà đầu tư nước ngoài lại thấy mua ròng sáng nay, trị giá hơn 3 tỷ đồng.

Khác với hai sàn giao dịch niêm yết, chỉ số UPCoM tăng nhẹ lên 0,01 điểm, tăng 33 điểm. Vào buổi sáng. Khối lượng giao dịch đạt 104.000 cổ phiếu, tương đương 816,8 triệu đồng. -Nhà Minh

    Leave Your Comment Here