Lian An Securities muốn thu hồi tư cách thành viên của hai bộ phận

Liên kết Công ty Chứng khoán Việt (mã: LVS) đã công bố nghị quyết hội đồng quản trị vào ngày 23 tháng 1. Do đó, Chứng khoán Liên Việt sắp chấm dứt hai sở giao dịch chứng khoán tại Thành phố Hồ Chí Minh (sau đây gọi là “Sàn giao dịch chứng khoán) và Ngân hàng. Trong thông báo, công ty không nêu rõ lý do sẽ rút tư cách thành viên.

Liên kết Chứng khoán Việt vẫn chưa phát hành. Báo cáo tài chính quý IV năm 2012. Tính đến quý 3 năm 2012, 95% doanh thu của công ty doanh thu từ hoạt động kinh doanh độc quyền, đạt 18,5 tỷ đồng. Doanh thu hoạt động môi giới chứng khoán trong quý 3/2012 chỉ đạt 76 triệu. Trong quý 3 năm 2012, công ty bị lỗ 4,11 tỷ đồng, lỗ 10,78 tỷ đồng trong 9 tháng liên tiếp, tương đương với cùng kỳ năm 2011. Tính đến ngày 30 tháng 9 năm 2012, tổng cộng Mất vốn gần 68 tỷ đồng, chủ yếu là do nợ dài hạn, trị giá 572 tỷ đồng. Vốn cổ phần xấp xỉ 100 tỷ đồng. Trước đây, vào tháng 6/2012, ông Huang Xuan Kui, cựu giám đốc điều hành của Lian An Securities, cho biết. Một lỗi xảy ra trong quá trình bổ nhiệm giám đốc điều hành, gây thiệt hại tài chính cho Luen Thai Securities, “và đã bị bắt.

Công ty chứng khoán có bốn hoạt động chính: môi giới chứng khoán, giao dịch, tư vấn đầu tư và bảo lãnh phát hành. Nó chỉ có thể được thực hiện bởi hai bộ phận. Nếu không phải là thành viên của bộ phận, ngay cả khi có một công ty môi giới, công ty chứng khoán không thể hoạt động như một nhà môi giới chứng khoán.

Han Phi

    Leave Your Comment Here