Người nước ngoài là người mua ròng hơn 50 tỷ đồng

Người nước ngoài chủ yếu mua HAG

Trên sàn, họ đã mua 37 tỷ đồng, giảm 63% so với tuần trước. Trong số đó, giá trị mua là 218 tỷ đồng, giảm 56%, trong khi giá trị bán giảm 54% xuống 180 tỷ đồng. Số lượng cổ phiếu được mua là 2,8 triệu cổ phiếu, giảm 56%.

Điện lạnh REE là mã mua ròng lớn nhất, trị giá 39,5 tỷ đồng. Sau mười hai ngày mua ròng liên tiếp, người nước ngoài đã trở thành người bán ròng của đất hiếm vào ngày giao dịch cuối cùng trong tuần. Trong 13 phiên giao dịch vừa qua, đã có 10 phiên giao dịch cố định của REE.

Sau khi các công ty chứng khoán là GAS, giá trị mua ròng là 20 tỷ đồng trong 5 phiên giao dịch mua ròng. Gần đây, REE được các nhà đầu tư nước ngoài mua ròng và giữ ở mức giá chuẩn.

Cổ phiếu NVT Ninh Ninh được các nhà đầu tư nước ngoài mua ròng và đạt mức giá cao nhất trong sáu ngày giao dịch gần đây. Sau 6 ngày giao dịch, giá cổ phiếu đã tăng 22%.

Ngược lại, Sacombank STB tiếp tục dẫn đầu danh sách doanh thu thuần, trị giá 19 tỷ đồng. Tuần trước, giá của hộp set-top vẫn không thay đổi, đóng cửa ở mức 22.200 đồng. Bên cạnh STB, cổ phiếu của VIC, đã bán được gần 19 tỷ đồng, đây là chuỗi bán ròng của các nhà đầu tư nước ngoài trong 12 ngày giao dịch liên tiếp.

Cổ phiếu được mua và bán trong vòng một tuần. -Trên sàn giao dịch, các nhà đầu tư nước ngoài đã chứng kiến ​​việc bán ròng vào cuối tuần qua, kết thúc 19 chuỗi giao dịch mua ròng liên tiếp. Tuần trước, giá trị mua ròng ròng là 13,6 tỷ đồng, tương đương với hơn một triệu lượt mua ròng cổ phiếu.

Bao Yue Securities BVS là mã có giá trị mua ròng cao nhất, đạt 3,4 tỷ đồng. . Với 4 phiên giảm và 1 phiên tăng, BVS đã giảm 4% trong tuần trước. Chứng khoán Bảo Việt rời khỏi mười thị phần môi giới hàng đầu của sàn giao dịch tiền tệ trong quý II/2012.

Dabaco DBC được theo sau bởi BVS với giá trị thị trường là 2,7 tỷ đồng. Chuỗi mua ròng của các nhà đầu tư nước ngoài DBC đã tăng lên 38 ngày giao dịch liên tiếp. DBC cũng đã giảm 4% trong tuần trước.

Mặt khác, cổ phiếu VnDirect VND là mã mạng bán chạy nhất, trị giá 5,9 tỷ đồng. Đặc biệt vào ngày 3/7, nhà đầu tư nước ngoài đã bán ròng trị giá 5,1 tỷ đồng. Trong quý II, VND đứng thứ bảy về thị phần môi giới.

Giao dịch của nhà đầu tư nước ngoài tuần trước .

(DVT)

    Leave Your Comment Here