Chứng khoán ” Hòa bình ” trong hợp đồng tương lai

Trước giao dịch ngày hôm nay, các nhà phân tích dự kiến ​​một số biến động bất ngờ, nhưng tình hình thực tế hoàn toàn ngược lại.

Thị trường đã mở phiên giao dịch màu đỏ và tiếp tục xu hướng giảm bốn. Phiên cuối cùng. Tuy nhiên, nhu cầu ở dưới cùng của vùng giá (dưới 950) tăng lên, vì vậy chỉ số nhanh chóng trở về mức cơ bản. Giao dịch vẫn thận trọng cho đến khi kết thúc cuộc họp ATC. Lực lượng bán hàng của nhóm blue chip đã tăng, nhưng không quá mức. Kết thúc ngày giao dịch, chỉ số VN tăng 0,12% lên 952,26 điểm. Ngược lại, chỉ số VN30 giảm 0,11%. Trên sàn giao dịch, sàn giao dịch chứng khoán và chỉ số UPCOM lần lượt tăng 0,19% và 0,3%.

VN-Index kết thúc xu hướng giảm của bốn ngày giao dịch liên tiếp. Ảnh: VNDirect

VPB, VJC, TCB, MSN, MBB, BVH và các cổ phiếu lớn khác đều rơi vào màu đỏ sau cuộc họp ATC. BVH và EIB giảm 2,1%, SSI giảm 1,6% và MSN giảm 1,4%. Các mã ngân hàng lớn khác cũng giảm mạnh. 0,7% giúp cân bằng sự suy giảm của VN30.

Thanh khoản thị trường ở mức trung bình. Tổng khối lượng giao dịch của hai sàn là 249 triệu cổ phiếu, trị giá 4,6 nghìn tỷ đồng. Không bao gồm các giao dịch hoán đổi, thanh khoản tương ứng là gần 3,4 nghìn tỷ đồng.

    Leave Your Comment Here