Chủ tịch Ngân hàng Việt Nam nắm giữ 6.200 cổ phiếu CTG

Theo MD & A được phát hành gần đây bởi Ngân hàng Thương mại Cổ phần Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (nghề nghiệp ngân hàng, mã chứng khoán: CTG), Chủ tịch Fan Huxiong trực tiếp sở hữu một số lượng nhỏ cổ phiếu và 6.200 cổ phiếu. Điều này tương đương với giá đóng cửa 120 triệu đồng vào ngày 30/7. – Hiện nay, các cổ đông nhà nước nắm giữ gần 65% vốn cổ phần của ngân hàng thông qua ba đại diện vốn chủ sở hữu. Ông Fan Huixiong chiếm hơn 25,7%. 38% vốn cổ phần còn lại được chia đều cho ông Ruan Van Teng và ông Cát Quang Dương, cả hai đều là thành viên hội đồng quản trị.

Ngoài việc đại diện cho vốn nhà nước, ông Ruan Van Teng còn đại diện cho vốn nhà nước theo báo cáo quản lý bán niên, trực tiếp đại diện cho nhà lãnh đạo với gần 190.000 cổ phiếu CTG và số lượng cổ phiếu ngân hàng lớn nhất. Tỷ lệ sở hữu cổ phần chỉ bằng 0,005% vốn ngân hàng, tương đương khoảng 3,6 tỷ đồng.

Các lãnh đạo khác của Ngân hàng Việt Nam chỉ nắm giữ vài nghìn đến hàng chục nghìn cổ phiếu, và tỷ lệ cổ phiếu Lebi chưa đến 0,1%. Hiện tại, ngân hàng có các cổ đông khác, chẳng hạn như Tập đoàn Tài chính Quốc tế và Ngân hàng Tokyo-Mitsubishi UFJ.

Trong quý I, lợi nhuận của Ngân hàng Việt Nam vượt quá 100 tỷ đồng, thấp hơn 500 tỷ đồng so với cùng kỳ năm ngoái. . Tính đến ngày 31 tháng 3, tỷ lệ nợ xấu của ngân hàng đã tăng lên 1,67%, trong đó 3 nghìn tỷ đồng có thể là lỗ vốn. Ngân hàng chưa công bố báo cáo quý hai. Ngân hàng Việt Nam dự kiến ​​lãi suất năm 2013 sẽ là 8,6 nghìn tỷ đồng.

    Leave Your Comment Here