Thanh khoản thị trường tối thiểu trong tháng qua

Mặc dù thị trường không giảm như các nhà phân tích dự kiến, thị trường luôn giao dịch trong một phạm vi hẹp.

Sau cuộc họp ATO, thị trường bị chi phối bởi màu xanh lá cây, nhưng sau đó nó nhanh chóng suy giảm. Khi áp lực bán tăng, trở lại mức chuẩn dưới đây. Chỉ số VN đã giảm cường độ và giao dịch ở trạng thái phân biệt cao giữa các nhóm chứng khoán. Xu hướng giảm áp đảo cũng chuyển sang màu đỏ cho phần còn lại của buổi sáng. Mãi đến giờ nghỉ trưa, hai chỉ số chính của HoSE mới trở lại trạng thái cân bằng.

Vào buổi chiều, thị trường dần hồi phục và theo kịp tốc độ đàm phán, nhưng cường độ là 5 điểm dưới một ngưỡng. Cuối cùng, chỉ số VN tăng 0,22% lên 764,16 điểm. Chỉ số VN30 tăng 0,23% lên 711 điểm. Trên sàn giao dịch chứng khoán, chỉ số sàn giảm 0,29%, trong khi chỉ số UPCOM tăng 0,13%.

Chỉ số VN đóng cửa giảm 0,22% trong ngày giao dịch 5/5. Ảnh: VNDirect .

Thị trường vẫn ổn định, gần như không có sự khác biệt giữa hàng tồn kho tăng và giảm. Trên HoSE, có 182 người chiến thắng, 67 người thua cuộc và 159 người thua cuộc. Tỷ lệ thua lỗ ở VN30 là 12:13.

Praha là cổ phiếu tích cực nhất trong số các blue-chip, với mức tăng trưởng 3%, tiếp theo là GAS với 2,7%, BVH với 2%, HPG với 1, 9%, VPB với 1,5% và VIC với 1%. Mặt khác, VJC giảm 2,4%, VJC và VHM giảm hơn 2% và POW và MSN giảm 1,6%.

Không giống như ngày giao dịch trước đó, thanh khoản thị trường giảm mạnh vào ngày 5 tháng Năm. . Khối lượng giao dịch của hai sàn niêm yết chưa tới 3,7 nghìn tỷ đồng, trong đó gần 1 nghìn tỷ đồng là giao dịch bán, mức thấp nhất trong tháng qua.

    Leave Your Comment Here