Bệnh đa xơ cứng. Hương Trần Kiều Dũng là chủ tịch của FLC Faros

Công ty cổ phần FLC Faros Construction (ROS) vừa bổ nhiệm Phó chủ tịch Tập đoàn FLC Bà Hương Trần Kiều Dũng và Tổng giám đốc FLC Homes, bà Trần Thị Hương trong giai đoạn 2016-2021. – Kết thúc cuộc họp thường niên 5/5, bà Hương Trần Kiều Dũng chính thức được bầu làm chủ tịch hội đồng quản trị FLC Faros và trở thành đại diện pháp lý để kế nhiệm ông Nguyễn Thiện Phú. Ông Lê Thanh Vinh đã được bổ nhiệm làm giám đốc điều hành.

Bà Dũng lấy bằng tiến sĩ luật xây dựng tại Đại học Montesquieu Bordeaux IV, Pháp. Doanh nhân này có lợi thế trong quản trị doanh nghiệp, tư vấn xây dựng, thực hiện dự án, đầu tư, sáp nhập và mua lại. Bà từng là người đứng đầu các bộ phận quan trọng của Tập đoàn FLC, như luật, bất động sản, dịch vụ du lịch và nghỉ mát, xây dựng, nông nghiệp công nghệ cao … Ngoài chức vụ phó chủ tịch tập đoàn, bà Đồng còn là người đứng đầu nhiều công ty thành viên , Chẳng hạn như Nhà FLC, Du lịch FLC, Công ty Đầu tư và Phát triển FLC Hạ Long …

Bà Hương Kiều Kiều. Ảnh: Trang web của FLC.

Bà Đặng được bầu lại sau khi ông Trịnh Văn Quyết, cổ đông lớn nhất của Rose, từ chức chủ tịch ngày 7/4. Ba ngày sau, ông Quyết cũng đã bán gần 54 triệu cổ phiếu, giảm tỷ lệ sở hữu cổ phần tại đây xuống còn 41,83%.

Ông Nguyễn Thiện Phú – Sau đó, giám đốc điều hành của ROS được bổ nhiệm thay thế vị trí này. Cái này. Tuy nhiên, trong báo cáo của cuộc họp thường niên, hội đồng quản trị đã đề nghị sa thải ông Phú và hai người khác từ hôm nay (5/5).

ROS đang đối mặt với một bước ngoặt. Đầu tháng trước, Công ty Cổ phần Quản lý Tài sản và Đầu tư Khai thác FLC (GAB) đã đồng ý sáp nhập với FLC Faros để “giúp công ty cải thiện và tối đa hóa hiệu quả sản xuất”. Việc sáp nhập đã được đệ trình lên đại hội đồng cổ đông để giải quyết các vấn đề liên quan đến việc xây dựng kế hoạch kinh doanh, tái cấu trúc doanh nghiệp và tổ chức sự kiện trong giai đoạn 2020-2025. -Đúng

    Leave Your Comment Here