Cổ phiếu ngân hàng đạt đỉnh cùng lúc

Ngân hàng Quốc gia ban hành Thông tư 22, nội dung chính là cho phép các ngân hàng thương mại được vay vượt quá 80% số tiền huy động được. Điều này mang lại cho các nhà đầu tư nhiều hy vọng cho vay “lớn”. Sẽ có nhiều ngân hàng hơn trong tương lai. Điều này đã dẫn đến sự phát triển mạnh mẽ của toàn bộ thị trường hiện nay, đặc biệt là các cổ phiếu ngân hàng.

Các nhà đầu tư rất hào hứng với các cổ phiếu tài chính và ngân hàng. Ảnh minh họa: N.M

Khai mạc Hội nghị Thành phố Hồ Chí Minh, khối lượng giao dịch tăng lên hơn 2,3 triệu bản, tương đương hơn 40 tỷ bản. Chỉ số Vn cũng tăng nhanh 4,78 điểm lên gần mức 430.

Cổ phiếu ngân hàng dẫn đầu thị trường. Cho đến 9 giờ sáng, 8 cổ phiếu trong nhóm đã đạt đến giới hạn trên. Về mặt vòi, EIB, STB và VCB nhanh chóng đạt tổng cộng 1 triệu cổ phiếu. Trên sàn giao dịch chứng khoán và SHB, HBB cũng chứng kiến ​​hàng nghìn chứng khoán dư thừa ở mức giá trần.

Ngoài ngân hàng, mã chứng khoán cũng được giao dịch với số lượng lớn. Hai cổ phiếu của SBS và HCM đã đạt đến giới hạn trên. Các lệnh mua cũng được đặt vào các cổ phiếu giảm giá tại phòng giao dịch Hà Nội, chẳng hạn như KLS, BVS, v.v., khiến các cổ phiếu này tăng trở lại và chuyển sang màu xanh.

– Hôm nay là phiên giao dịch chứng khoán DVD cuối cùng. Trước khi hủy bỏ niêm yết. Không có gì đáng ngạc nhiên, cổ phiếu của Viên Đông Pharma đã được bán hết với số lượng lớn, cuối cùng bán thặng dư với giá khởi điểm gần 60.000 cổ phiếu. Tuy nhiên, mã này vẫn có thể khớp với hơn 15.000 cổ phiếu và kể từ khi DVD có nguy cơ phá sản và hủy niêm yết, giá trung bình của 5 ngày giao dịch gần đây đã tăng gấp đôi. Kết thúc cuộc họp, cảm ơn bạn về cổ phiếu ngân hàng. Trên sàn giao dịch, STB là mã duy nhất trong nhóm này không bị lỗi. Chỉ số Vn đóng cửa ở mức 435,29 điểm, tăng 10,58 điểm và khối lượng giao dịch vượt quá 50 triệu cổ phiếu, tương đương hơn 805 tỷ đồng. Đây là mức tăng mạnh nhất trong chỉ số trong ba tháng qua.

Trên sàn đấu giá, sàn giao dịch chứng khoán cũng tăng 2,17 điểm lên 75,36 điểm. Khối lượng giao dịch cũng vượt quá 53 triệu cổ phiếu, tương đương 621 tỷ đồng. Cũng trong buổi sáng, chỉ số UPCoM tăng 0,33 điểm lên 31,41 điểm. Khối lượng giao dịch đạt 142.500 cổ phiếu, tương đương 534,7 triệu đồng.

    Leave Your Comment Here