Công bố 100 người giàu nhất trên thị trường chứng khoán năm 2011

Ông Phạm Nhật Vượng nắm giữ gần 168,5 triệu cổ phiếu VIC vào cuối ngày 29 tháng 12. Ông chắc chắn là người giàu nhất trên sàn giao dịch chứng khoán năm nay, với tổng tài sản gần 1.668 tỷ đồng. . Chủ sở hữu của VINGROUP vượt xa chủ sở hữu hạng hai của VINGROUP. Ông là chủ tịch hội đồng quản trị của Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai-Đoan Nguyễn Đức, sở hữu tài sản chứng khoán. Trước sáng nay, nó đã gần 4,24 tỷ đồng. -Ông Phạm Nhật Vượng (trái) và ông Đoàn Nguyễn Đức tiếp tục là một trong những người giàu nhất thị trường chứng khoán năm 2011. Ảnh: DVT

So với năm 2010, hai vị trí chính không thay đổi. Đây là sự thay đổi căn bản của 10 vị trí hàng đầu trong 8 vị trí tiếp theo. Năm nay, danh sách đã chứng kiến ​​sự gia tăng nhanh chóng của các cổ đông của Tập đoàn Masan – các công ty đã đăng ký kinh doanh thực phẩm và thực phẩm nhưng thực tế vẫn đang hoạt động. Công ty rất tích cực trong nhiều lĩnh vực và đã đạt được nhiều thành công về giá trị hàng tồn kho trong năm qua. Cả hai thành viên hội đồng quản trị của Masan gần như chắc chắn nằm trong top 10 trong danh sách năm 2011.

Mười bảng xếp hạng hàng đầu có nhiều khả năng thay đổi là thứ bảy và thứ tám. Khi tài sản chứng khoán của hai đại gia bất động sản là Đặng Thành Tâm (Tổng công ty Kinh Bắc) và Nguyễn Văn Đạt (Công ty bất động sản Phát Đạt), chỉ tạo ra chênh lệch giá khoảng 3 tỷ đồng, rất dễ gây ra biến động giá nhỏ. — – Tình huống tương tự sẽ quyết định liệu một trong hai nhân vật sùng bái khác trong ngành bất động sản là chủ tịch của Tập đoàn Đại Dương-Hà Văn Thì hay người phụ nữ đứng sau Công ty Quốc Cường Gia Lai-Nguyễn Thị Như Loan sẽ vào top 10, bởi vì hiện tại , Chênh lệch giá trị cổ phiếu chỉ là 5 tỷ đồng. – 10 người giàu nhất trên thị trường chứng khoán năm nay cũng phải thoát ra khỏi hai nhân vật lọt vào top 10 trong hai năm liên tiếp, đó là Chủ tịch Công ty Chứng khoán Sài Gòn-Nguyễn Duy Hưng và Chủ tịch Tập đoàn Tan Tao-Đặng Thị Hồ. –Không chỉ họ được xếp hạng trong top 10, thứ hạng liên tục thay đổi. Họ cũng vững chắc trong top 100. Nhiều công ty giá trị cổ phiếu của công ty thấp hơn mệnh giá của họ, dẫn đến tài sản của các cổ đông lớn. Tuy nhiên, vẫn có một số doanh nhân thành công hướng dẫn các công ty vượt qua khó khăn và thiết lập uy tín trong lòng các cổ đông.

Tuy nhiên, 100 thống kê hàng đầu cho thấy ngoài ngai vàng và hao mòn, tình trạng thiếu tài sản vẫn là xu hướng chung. . Năm nay, tổng tài sản của 100 người giàu nhất vượt quá 54 nghìn tỷ đồng, thấp hơn nhiều so với 86 nghìn tỷ đồng năm 2010. Đặc biệt là 10 người giàu nhất. Tổng tài sản của sàn vượt quá 3,437 tỷ đồng, chiếm gần 64% trong số 100 tài sản hàng đầu.

Với hệ thống dữ liệu khổng lồ được phát hành trong 6 năm liên tiếp, danh sách 100 người giàu nhất được liệt kê trong năm 2011 đã liên tục được thiết lập và gửi đến VnExpress.net. Bạn đọc cơ sở dữ liệu tổng hợp và thông tin được công bố bởi 723 công ty niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội và Sở giao dịch chứng khoán thành phố Hồ Chí Minh. Năm thứ hai liên tiếp, tờ báo được hỗ trợ bởi đối tác dữ liệu VNDIRECT Securities.

Sau khi công bố bảng xếp hạng Rich 100 2011 vào chiều nay, VnExpress.net sẽ tiếp tục gửi đến độc giả những thông tin sau: Trong giao dịch chứng khoán bắt đầu vào tháng 1 năm 2012, có 50 phụ nữ thành công nhất và 30 gia đình .

Danh sách những người giàu nhất trên thị trường chứng khoán trong nhiều năm: –Van Nhật Vương-Tập đoàn Vincom * – -Unit: VND tỷ, (*): Ước tính

VnExpress.net

+ Văn Nhất Vương bằng một loại huy động vốn độc nhất vô nhị -Taichinh.vnexpress.net

    Leave Your Comment Here