50 phụ nữ giàu nhất trên thị trường chứng khoán năm 2011

VnExpress.net đã công bố danh sách 50 phụ nữ giàu nhất trên sàn giao dịch năm thứ sáu liên tiếp.

Thành viên của gia đình Fan tiếp tục thống trị danh sách thị trường chứng khoán giàu có do VnExpress cung cấp. Net công bố trong năm nay. Tính đến cuối năm 2011, tổng tài sản của cổ phiếu đã vượt 2.890 tỷ đồng, tăng gần 550 tỷ đồng. Bà Hương rời vị trí thứ hai với giá trị 900 tỷ đồng. Đây là năm thứ hai cô đứng đầu trong danh sách những người phụ nữ giàu nhất trên thị trường chứng khoán với tài sản trị giá hơn 100 triệu đô la Mỹ. Tuy nhiên, thông tin về bà Pan Ch lửaong (vợ ông Pan Hanwu – người đàn ông giàu nhất thị trường chứng khoán) hiếm khi xuất hiện Sở giao dịch chứng khoán. Tin tức. Khác với chị gái đại diện cho các thành viên hội đồng quản trị của Vincom, Phạm Thủy Hằng hiếm khi xuất hiện trước công chúng. Tính đến ngày 30 tháng 12 năm 2011, tài sản chứng khoán của bà Hàng Hàng tương đương gần 1.920 tỷ đồng. Bà là người phụ nữ thứ ba trên thị trường chứng khoán năm thứ hai liên tiếp. Đứng thứ hai trong danh sách năm nay là vợ của Chủ tịch Tập đoàn Masan Nguyễn Hoàng Yến. Bà Yan là thành viên của Hội đồng quản trị MSN và Phó Giám đốc điều hành của Masan Consumer. Bất chấp khủng hoảng thị trường, giá cổ phiếu của MSN vẫn tăng mạnh trong năm 2011, điều này đã làm tăng tài sản Yên Yên từ gần 340 tỷ đồng lên hơn 1,97 tỷ đồng. Vị trí của nữ doanh nhân tại quê hương Hà Nam Ninh đã tăng 3 bậc so với năm 2010.

Năm ngoái, Yen đứng thứ hai trong top 50 phụ nữ trên thị trường chứng khoán, nhưng đối với một nữ doanh nhân nổi tiếng, tài sản vốn chủ sở hữu năm 2011 đã thất bại – Huang Yan của Đặng. Tính đến ngày 30/12, số lượng thành viên nữ của Quốc hội chưa tới 250 tỷ đồng, giảm gần 88% so với 2.047 tỷ đồng năm 2010. Người tình của Tan Tao thuộc Tổng công ty Đầu tư Công nghiệp rơi từ thứ hai xuống thứ 13. Trong danh sách năm nay.

Cùng với bà Yan, một số nữ doanh nhân đang tham gia vào công việc kinh doanh của gia đình, như bà Ruan Xi Jinxuan (cổ đông chính của Công ty Viễn thông Sài Gòn), bà Huang Fang Phường (trẻ) trong năm qua, chị em Yến và Đăng Ông Thanh Tâm) cũng mất rất nhiều tài sản nặng. Mất mát lớn nhất là mất gần 80% mỗi người.

Khoản vay của chủ sở hữu Quốc Cường Gia Lai-Nguyễn Thị Như Loan đã mất hơn một nửa tài sản trong năm 2011, trị giá gần 814 tỷ đồng (năm 2010, là 1,64 tỷ đồng). Tuy nhiên, bà Loan vẫn đứng thứ tư về vợ của Bao Jian, Đặng Thị Ngọc Lan. Xếp hạng của bà Lan trong tiểu bang năm nay (số 9 năm ngoái) đã tăng thêm 4 bậc, mặc dù tổng giá trị cổ phiếu của ngân hàng ACB do cổ đông này nắm giữ đã giảm hơn 50 tỷ đồng vào năm ngoái. Chủ sở hữu Quốc Cường, Gia Lai-Nguyễn Thị Như vay đã bị cắt giảm một nửa trong năm qua. Ảnh: Vũ Lê

Năm 2011, tổng giá trị tài sản của 5 phụ nữ hàng đầu trên thị trường chứng khoán đạt gần 8.427 tỷ đồng, chiếm hơn 57% tổng tài sản của top 50 (gần 14.737 tỷ đồng), so với năm trước Giảm 38%). Và 2010). Trong số 50 phụ nữ giàu nhất thị trường chứng khoán, cuối cùng của năm nay có tài sản gần 46,8 tỷ đồng, một nửa trong số 99,3 tỷ đồng năm 2010. — Với hệ thống dữ liệu đa dạng, trong 6 năm qua, chúng tôi sẽ tiếp tục xây dựng danh sách 50 phụ nữ giàu nhất thị trường chứng khoán năm 2011 dựa trên dữ liệu và thông tin tổng hợp, và gửi cho độc giả. Thông tin từ 723 công ty niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội và Hồ Chí Minh. Đây cũng là năm thứ hai liên tiếp, VnExpress.net nhận được hỗ trợ từ nhà cung cấp dữ liệu của mình là Securities Securities Securities.

Danh sách 50 phụ nữ giàu nhất thị trường chứng khoán năm 2011

VnExpress.net- – người giàu trên mặt đất Recruitinh.vnexpress.net

+9 phụ nữ quyền lực nhất thị trường Việt Nam-Recruitinh .vnexpress.net

+ Ông chủ NPC Cao Di Ngọc Dũng “tốt hơn đàn ông” -Taichinh.vnexpress .net

+ Gây quỹ theo phong cách của Phạm Nhật Vượng-Taichinh.vnexpress.net

+ Đặng Thành Tâm: ‘Nếu bạn đi, bạn sẽ đến-Taichinh.vnexpress.net

+ Chủ sở hữu đảo Kim Cương dám chia sẻ khó khăn với đối thủ cạnh tranh-Taichinh.vnexpress.net

+ Triết lý kinh doanh của Lotus Group -Taichinh.vnexpress.net

    Leave Your Comment Here