Tiêu đề từ chối

Sau sự hồi phục trong phiên giao dịch 17/3 và xu hướng mạnh mẽ trên Phố Wall đêm qua, các cổ phiếu ngày hôm nay đã mở cửa trong sắc xanh.

Nhưng xu hướng tích cực sớm gặp áp lực. Với hai cú sốc vào sáng sớm, chỉ số VN không thể chinh phục được mức 750 điểm.

Tình hình tăng tốc vào buổi chiều, nhưng xu hướng là tiêu cực. Sau khi tăng doanh số của các cổ phiếu blue chip, chỉ số này đã giảm mạnh sau khi mở lại. Nhiều cổ phiếu đóng cửa trong sắc xanh, nhưng ngay lập tức giảm xuống dưới đường cơ sở trong ngày giao dịch buổi chiều.

– Trong trường hợp giá bán không chậm lại, mức giảm chỉ chậm lại trong phạm vi giá đỏ. Không có sự tăng trưởng. Thị trường dần ổn định trong nửa cuối buổi chiều và hồi phục. Tuy nhiên, nhu cầu thận trọng làm cho sự gia tăng không quá nhanh.

– Tuy nhiên, khi đại diện chỉ số của bộ phận HoSE đóng cửa màu xanh lá cây, kết quả này đủ để giúp VN-Index chấm dứt chuỗi chiến thắng trong 5 ngày giao dịch thua lỗ liên tiếp. , Tăng gần 2 điểm (0,25%). Chỉ số VN30 cũng tăng 0,13%, giảm xuống 700 điểm. Trên sàn giao dịch chứng khoán, sàn giao dịch chứng khoán tăng 1,11%, trong khi UPCOM-Index tăng 0,12%.

VN-Index đóng cửa trong màu xanh lá cây vào ngày 18 tháng 3. Ảnh: Minh Sơn

HoSE đã đạt 229 cổ phiếu khi đóng cửa thị trường và chỉ giảm 131 cổ phiếu. Đặc biệt trong nhóm VN30, số người thắng và thua được cân bằng, với tỷ lệ 1: 1. Thanh khoản của hai sàn vượt 4,8 nghìn tỷ đồng, trong đó thanh khoản của riêng HoSE vượt quá 4,2 nghìn tỷ đồng, tăng nhẹ so với hôm qua. -Kết thúc cuộc họp, PLX và ROS là hai mã tích cực nhất của VN30. Giá cao nhất. Tiếp theo là VCB tăng 2,7%, HPG tăng 2,6%, BID tăng 2,2%, MWG tăng 1,9%, EIB tăng 1,6%. VPB, HDB, VIC hơi vượt quá điểm chuẩn.

SSI và SAB đã trải qua sự biến động tiêu cực lớn nhất trong số các cổ phiếu vốn hóa lớn. Khi họ giảm hơn 3,5%, GAS giảm 3%, STB giảm 2%, và SARL, POW và MBB giảm hơn 1%.

Mặc dù thị trường không ổn định, hành động của FLC và CEO vẫn hoạt động cho đến khi kết thúc cuộc họp. ART, AMD, HAI, KLF đóng cửa ở mức giá cao nhất của họ, trong khi FLC và GAB tăng lần lượt 3,7% và 2,8%.

Tuy nhiên, nó khác với sự phục hồi của thị trường cơ bản. , Thị trường phái sinh vẫn âm. Hợp đồng tương lai VN30, hết hạn vào ngày 20 tháng 3, đã kết thúc mức giảm gần 13 điểm ngày hôm nay, duy trì mức âm 12 điểm so với thị trường chuẩn. Hợp đồng tháng 4 và tháng 6 giảm khoảng 18 điểm.

    Leave Your Comment Here