Hùng Thịnh Incons 25 triệu cổ phiếu HTN sẽ được niêm yết trên HoSE

Do đó, Hùng Thịnh Incons, công ty chính của Tập đoàn Hùng Thịnh, sẽ đăng ký và niêm yết 25 triệu cổ phiếu đang lưu hành, tương đương 250 tỷ đồng vốn Việt Nam.

Vốn cổ phần hiện tại của HTN là 250 tỷ đồng.

Do đó, trong 9 tháng đầu năm 2018, doanh thu của Hung Thịnh Incons đã vượt 2.590 tỷ đồng. Lợi nhuận sau thuế là 114,5 tỷ đồng. Thu nhập trên mỗi cổ phiếu trong 9 tháng là 3.994 lỗ.

Năm 2018, doanh thu mục tiêu của công ty là 4.054 tỷ lỗ, trong khi mục tiêu của ĂN là 180 tỷ lỗ, tăng hàng năm lần lượt là 50% và 64%. Kế hoạch lợi nhuận của công ty trong quý IV năm 2018 là 66 tỷ đồng và sẽ vượt mục tiêu trong năm.

Hiện tại, HTN là một công ty thành viên của Hùng Thịnh, đóng vai trò quan trọng trong chuỗi cung ứng bất động sản. Ông Nguyễn Đình Trung, Chủ tịch Hội đồng quản trị của Hung Thịnh Incons, đồng thời là Chủ tịch của Hung Thịnh Corp.

Hoạt động kinh doanh của Hùng Thịnh Incons. Đơn vị: tỷ đồng. Cơ cấu cổ phần của công ty bao gồm Hung Thịnh Corp, sở hữu 25% cổ phần, Hung Thịnh Land, sở hữu 24% và Chủ tịch Nguyễn Đình Trung, người sở hữu 16,8% vốn điều lệ. Tỷ lệ và hơn 300 cổ đông khác.

Tiền thân của HTN là Công ty TNHH Thiết kế-Xây dựng Hùng Thịnh, được thành lập năm 2007 với số vốn ban đầu là 5 tỷ đồng. Vào tháng 5 năm 2017, công ty được đổi tên thành Công ty Cổ phần Hung Thịnh Incons, và một bộ nhận diện thương hiệu mới đã được ra mắt vào tháng 6 năm 2018. Sau khi huy động được ba lần vốn, công ty vốn cổ phần hiện nay là 250 tỷ đồng.

Sau hơn mười năm hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, thiết kế và xây dựng lớn, Hung Thịnh Incons hiện đang xây dựng gần 30 dự án cho các tổng thầu. Mục tiêu chính của sở là xây dựng khu dân cư cao cấp (chung cư, chung cư) tại thành phố Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, HTN cũng đã xây dựng nhiều loại hình khác, như khu đô thị, khu phức hợp đặc biệt, khu nghỉ dưỡng, khách sạn, … tại nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước, như Baria-Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Thuận, Qinghe, Pingding.

Căn hộ Sky Center – Một trong những dự án mà Hongsiins Konns làm tổng thầu đã được bàn giao cho khách hàng.

Tên của Inung Hunghh Incons được biết đến với nhiều dự án nổi bật, bao gồm Chung cư Thiên Nam, Khu căn hộ Melody, Trung tâm Sky, 8X Plus, Florita (Florita), Vũng Tàu Giai điệu (Giai điệu Vũng Tàu), Vịnh vàng (Vịnh vàng). Ngoài ra, công ty cũng đang xây dựng các dự án quy mô lớn như Q7 Saigon Riverside Complex, Saigon Mia, Richmond City, La Vita Charm, 9View Apartments, Moonlight Residences, Moonlight Park View, Moonlight Boulevard. ..

Về hoạt động kinh doanh, doanh thu sau thuế hợp nhất năm 2017 đạt 2,7 nghìn tỷ đồng, và lợi nhuận hợp nhất sau thuế đạt 110 tỷ đồng. Do đó, doanh thu của HTN đã tăng 11 lần so với năm 2015 và lợi nhuận của công ty đã tăng gấp 9 lần.

Hà Chi

    Leave Your Comment Here