Sau thông báo giải cứu, cổ phiếu Bàu Đức đã “bán”

Cổ phiếu HAG của Tập đoàn Huang Anjialai và cổ phiếu HNG của Công ty Nông nghiệp Quốc tế Huang Anjialai, mở cửa ngày hôm nay, nhanh chóng đạt mức giá cao nhất. Nhiều nhà đầu tư cho biết, các chỉ số của hai mã này chỉ xuất hiện màu tím trong một thời gian dài.

Giá cổ phiếu của HAG và HNG đạt mức cao vào ngày 17/5.

Cụ thể, HNG tăng 500. Đồng đến 7.800 đồng mỗi cổ phiếu, nhưng khối lượng giao dịch chỉ 200.000 đơn vị. Tương tự, HNG tăng từ 500 đồng lên 7.900 đồng, với doanh số khoảng 1,1 triệu xe. Mặc dù người bán đã gần hết hàng, đơn đặt hàng đã chất đống hàng chục triệu đơn vị khi bắt đầu mua. Ngay cả lệnh giới hạn cao nhất của HAG cũng đạt 5,5 triệu cổ phiếu và HNG đạt 4,3 triệu cổ phiếu.

Với những dấu hiệu tích cực khác, chẳng hạn như sự phấn khích của nhà đầu tư trước khi đến Hoa Kỳ vào tuần tới – Obama vào tuần tới, chỉ số Vn đóng cửa tăng 9 điểm, kỷ lục 625 điểm – điểm cao nhất kể từ giữa năm 2015. Cả hai sàn đều có màu xanh và có hơn 250 người chiến thắng.

Vé của Hoàng Anh Gia Lai, sau khi thị trường công bố thông tin về sự chuẩn bị của Ngân hàng Negara để đệ trình kế hoạch tái cơ cấu cho chính phủ nợ của nhóm sau cuộc họp, tiến bộ tích cực đã được thực hiện với bộ phận này. Đặc trưng. Tính đến ngày 31 tháng 3, khoản vay của Hoàng Anh Gia Lai là khoảng 28 nghìn tỷ đồng. Đặc biệt là BIDV, Eximbank, Châu Á (ACB), Ngân hàng liên doanh Lào, Sacombank, VPbank … là những chủ nợ chính.

Ngoài ra, thị trường cao su – khu vực có giá trị cao đang gặp khó khăn, Hoàng Anh Gia đang gặp khó khăn – có dấu hiệu phục hồi. Từ đầu năm nay đến nay, giá đã tăng 40%. Gần đây, BIDV, công ty cho vay lớn nhất của Hoàng Anh Gia Lai, tuyên bố rằng họ tin tưởng vào khả năng trả nợ của công ty. Ông Trần Bắc Hà, chủ tịch ngân hàng, cho biết ngân hàng đã đề xuất một thỏa thuận toàn diện để giữ nguyên nhóm nợ và kéo dài thời gian trả nợ của Hoàng Anh Gia Lai.

    Leave Your Comment Here