3.200 cổ phiếu của cổ phiếu Nasdaq ngừng giao dịch do sự cố

Theo Bloomberg News, Nasdaq đã đóng cửa hoạt động kinh doanh vào khoảng trưa ngày 22 tháng 8 (giờ New York). Sự cố này đã ảnh hưởng đến nhiều cổ phiếu thường xuyên được giao dịch tại Hoa Kỳ, chẳng hạn như Apple, Intel hoặc Facebook. Chỉ số Nasdaq không được cập nhật thường xuyên và khối lượng giao dịch của các cổ phiếu trên Sàn giao dịch chứng khoán New York (NYSE) cũng đã giảm.

Nhân viên trao đổi phái sinh Max Breier “Điều thực sự đáng sợ là bởi vì các giám đốc của BMO Capital Market cho rằng việc không thể cập nhật thông tin hoặc nhu cầu ngừng giao dịch sẽ ảnh hưởng đến khả năng quản lý của chúng tôi. Quản lý và giao dịch nhà đầu tư “.

Vấn đề CNTT được giải quyết trong vòng 30 phút. Tuy nhiên, Nasdaq vẫn đóng cửa trong vài giờ sau đó để “giữ thị trường ổn định.” Nasdaq sẽ điều tra vấn đề hợp tác với các sàn giao dịch khác ngày hôm nay. Chúng tôi cũng sẽ nỗ lực hết sức để nâng cấp hệ thống “, thông báo cho thấy.

Nasdaq mở cửa trở lại. 3:25 sáng theo giờ Thái Bình Dương. Giao dịch không tự động bị hủy trong khoảng thời gian từ 12:14 đến 12:23 và các nhà đầu tư Bạn có thể quyết định có nên hủy giao dịch hay không trước khi tiếp tục giao dịch. Hôm qua, chỉ số Nasdaq tăng 1%. Theo BBC, Nasdaq cũng bị lỗi máy tính vào năm ngoái, khiến hàng loạt cổ phiếu tăng giá. Nasdaq đã nộp phạt 10 triệu đô la Mỹ cho sự cố này và bồi thường cho công ty đầu tư vì mất 62 triệu đô la Mỹ .

– Tuần trước, Sở giao dịch chứng khoán Trung Quốc cũng gặp phải sự cố kỹ thuật. Đơn đặt hàng Công ty Chứng khoán Everbright đã giảm chỉ số Shanghai Composite từ 1% xuống 5,6% trong vòng hai phút vào sáng sớm.

    Leave Your Comment Here