Vn-Index giảm mạnh trong hơn một tháng

Trong ngày giao dịch đầu tiên, chỉ số Vn đã giảm 0,62 điểm và đà giảm mạnh trong giai đoạn liên tiếp của trò chơi. BVH và MSN không còn mua quá nhiều như vài ngày trước, bởi vì vẫn còn dư thừa trong doanh số sàn, kết thúc giai đoạn tăng liên tục.

Chất lượng đơn hàng đầu tiên đã giảm, mặc dù nó cũng tăng ngày hôm qua. . DPM, PVF, STB, SARL … không phải là mức giảm từ mặt đất, mà là từ 0,1 đến 1 điểm thay vì tăng nhẹ như 4/5. Trong số các cổ phiếu ngân hàng, Chỉ số Ngân hàng Đầu tư Châu Âu tăng 0,1 điểm, trong khi chỉ số STB, VCB và CTG giảm 0,1-0,2 điểm.

Màu đỏ cũng bao gồm một vài xu, bao gồm các hành động quen thuộc với người chiến thắng, chẳng hạn như: GTT, NTB, KSS, KTB, VTO … Khi kết thúc, HOSE đã giảm hơn 150 điểm và xảy ra ở nhiều nhóm hành động khác nhau Trung bình, thay vì tập trung vào các cổ phiếu vừa và nhỏ.

Sự sụt giảm lớn nhất trong chỉ số VN là trong 30 phiên vừa qua. Ảnh: B.H

Trong vài ngày giao dịch vừa qua, chỉ số VN đã được hỗ trợ bởi nhiều trụ cột, mặc dù hầu hết các cổ phiếu đều giao dịch đi ngang hoặc giảm. Tuy nhiên, do một loạt các cổ phiếu lớn giảm giá, tình trạng này đã không lặp lại vào sáng nay. Sau khi mất hỗ trợ, chỉ số VN nhanh chóng đảo chiều, đôi khi giảm hơn 9 điểm. Đồng thời, thanh khoản thấp, và khối lượng giao dịch tương ứng giảm mạnh, khiến giao dịch chứng khoán yếu đi.

Khi đóng cửa thị trường, Chỉ số sàn gỗ Hồ Chí Minh giảm 7,29 điểm (mức giảm lớn nhất). Trong 30 ngày giao dịch vừa qua), nó đóng cửa ở mức 479,29 điểm.

Tổng khối lượng khớp và khối lượng giao dịch vẫn ở mức thấp, 21,9 triệu cổ phiếu, tương đương 534,27 tỷ đồng. Thanh khoản cao nhất của sàn giao dịch chứng khoán chỉ là 1 triệu cổ phiếu. Báo giá này đã giảm một điểm so với ban đầu, và khối lượng đổ đã tăng dần và giảm 0,5 điểm, thay vì ở mức cơ bản như ngày hôm qua. , Index-Index tăng và giảm trong phạm vi hẹp và giảm 1,09 điểm hôm nay, đóng cửa ở mức 82,1 điểm. Tổng khối lượng chuyển nhượng rất nhỏ, đạt 22,8 triệu cổ phiếu, trị giá 288 tỷ đồng. -UPCoM-Index đạt 34,93 điểm, giảm 0,72 điểm và 132.500 cổ phiếu đàm phán thương mại đã được đăng ký, tương đương 2 tỷ đồng, lúc 11:10 sáng – Bạch Hồng

    Leave Your Comment Here