Nhà đầu tư có lãi từ cổ phiếu khoáng sản

Khi áp lực bán giá thấp tăng mạnh, chỉ số Vn giảm nhiều điểm hơn vào gần sáng. Vào lúc 11 giờ 30 phút sáng, Chỉ số Công tố viên Thành phố Hồ Chí Minh đã giảm 6,53 điểm xuống còn 465,93 điểm, giảm 470 điểm. Khối lượng giao dịch là 78 ​​triệu cổ phiếu, trị giá 1.143 tỷ đồng. Blue chip giảm mạnh. Các cổ phiếu giảm giá lẫn nhau. Tuy nhiên, trong một số hàng tồn kho, người bán không giảm giá, nhưng nó vẫn ở mức tương đối cao, không đạt được mức giá thấp mà người mua mong đợi.

Dự trữ khoáng sản không còn đạt mức giá cao nhất như tuần trước. Nghiêm túc phân tán sáng nay. KSA đã tăng trong 7 ngày giao dịch và tiếp tục vượt qua sáng nay. KSB vừa đạt đến đỉnh cao trên thị trường mở. BGM buồn lắm. KTB, KSH, KSS liên tục giảm.

Nhà đầu tư tiếp tục thu lợi từ cổ phiếu khoáng sản. Ảnh: B.H .

BGM đã tạo ra bước đột phá về thanh khoản trong hai ngày qua sau nhiều giờ giao dịch yếu. Đội ngũ bán hàng mạnh nhất của BGM đã được tổ chức vào ngày hôm qua, cho phép khối lượng giao dịch mã hóa vượt quá 5 triệu. Sáng nay, các nhà đầu tư tiếp tục bán BGM, đưa khối lượng giao dịch lên 1,85 triệu đồng. Được thúc đẩy bởi sức mua mạnh mẽ, xu hướng tăng của BGM vẫn vững chắc. BGM ở mức cao nhất kể từ đầu năm (11.300 đồng).

KSS có doanh số mạnh, nhưng do sức mua mạnh, tên mã này đã tăng nhẹ trở lại. KSS là một trong bốn cổ phiếu đã đổi hơn 2 triệu lô trên sàn giao dịch chứng khoán. Sáng nay, các nhà đầu tư nước ngoài cũng thu thập cổ phiếu khoáng sản.

Trên sàn ngân hàng, khi mức giá 5 triệu được duy trì vào buổi sáng, cổ phiếu CMI (Công ty Cổ phần Khoáng sản và Công nghiệp Cavico) đã thu hút sự chú ý. . Nguồn cung nhỏ đến mức CMI chỉ khớp 12.600 cổ phiếu, một trong số ít cổ phiếu trên Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội suốt buổi sáng.

FPT, KDC, KDH, SSI là những mã hiếm tại VN30, đã được tăng lên 3,3 điểm. Trái ngược với xu hướng giảm chung, nhiều hàng tồn kho mía đang lơ lửng ở thượng nguồn. BHS đã được mua với số lượng lớn cho đến khi đạt được mức tối đa lúc 11:30 sáng. LSS, NHS và SEC đều tăng.

Sàn giao dịch – Index giảm 0,79 điểm và đạt 78,56 điểm sáng nay. 63,7 triệu cổ phiếu được giao dịch, tương đương 60,274 tỷ đồng. HBB là giao dịch tích cực nhất trên sàn giao dịch chứng khoán, chuyển nhượng 14 triệu cổ phiếu và vẫn còn hàng triệu cổ phiếu.

Giao dịch tích cực vào buổi chiều. Một loạt các cổ phiếu lơ lửng ngược dòng. Chỉ số Vn thu hẹp khoảng cách với điểm chuẩn, chỉ giảm 3,66 điểm, đóng cửa ở mức 468,8 điểm.

Khối lượng chuyển nhượng cả ngày tại Thành phố Hồ Chí Minh đạt 10389 triệu đồng, tương đương 1.572 điểm. , 42 tỷ đồng. Vào đầu ngày, VNE đã được mua với số lượng lớn và đó là cổ phiếu có khối lượng giao dịch lớn nhất (gần 6 triệu cổ phiếu), là khoản thanh khoản cao nhất cho biểu tượng trong 4 tháng qua. Khai thác, chứng khoán và quy định bất động sản đang hoạt động.

– Chỉ số Ngân hàng tăng nhẹ 0,34 điểm, đóng cửa ở 79,69 điểm. Tổng khối lượng giao dịch là 94,41 điểm, trị giá 938,48 tỷ USD. Chỉ riêng HBB đã bán được hơn 14 triệu cổ phiếu. PVX, SCR, SHB, và VND đều chuyển nhượng hơn 4 triệu cổ phiếu.

    Leave Your Comment Here