12/10 tin tức tiêu đề: xu hướng thị trường đi ngang

Phiên giao dịch ngày hôm qua (9 tháng 12) đã tăng trong hầu hết thời gian, nhưng nhiều nhà phân tích nói rằng động thái này vẫn không thuyết phục và cho thấy kỳ vọng rõ ràng về một xu hướng tăng. Cuộc họp đã tăng 2,5 điểm, được coi là một sự phục hồi công nghệ.

Trong bối cảnh thiếu thông tin hỗ trợ ở bên trái, vui lòng vận hành VN-Index và VN30-Index một cách thận trọng. vào buổi chiều. Một loạt các mã chứng khoán lớn, trong đó các ngân hàng lớn và các nhóm dầu khí như TCB, MBB, CTG, POW, PLX … đã giảm, do đó ngăn thị trường hồi phục. Ngược lại, việc mua ròng của các nhà đầu tư nước ngoài đã tăng lên, vượt quá 57 tỷ đồng.

Thị trường đóng cửa lúc 966,06. Vốn lưu động vượt quá 4,9 nghìn tỷ đồng, thấp hơn mức trung bình của 20 ngày giao dịch vừa qua. Nhiều cổ phiếu penny vẫn giữ được màu xanh, do đó, chiều rộng của thị trường nghiêng theo 187 hướng, giảm 150 tick.

— Theo nhiều công ty chứng khoán, xu hướng thị trường hiện tại đang đi ngang dưới ảnh hưởng của ngưỡng hỗ trợ. Dưới 940 điểm và trên 1000 điểm. Trong một khu vực giao dịch lớn như vậy, thị trường sẽ trải qua những thăng trầm như ngày hôm qua. Quá trình tích lũy trong phạm vi này được coi là cần thiết, giúp cân bằng tình hình cung và cầu của một nhóm hàng tồn kho sau khi giảm mạnh vào tháng trước. Khi công ty bắt đầu báo cáo kết quả của quý IV và kế hoạch của năm tới, sự phân kỳ sẽ còn lớn hơn nữa trong tương lai gần.

“Vùng kháng cự gần thị trường nhất là 970 điểm. Thị trường phải vượt qua mức này để xác nhận rằng nó sẽ bước vào giai đoạn phục hồi và thách thức khả năng của khu vực 980-985 điểm tiếp theo”, Baoyue Securities Co., Ltd. — Nếu chỉ số đại diện cho Hồ. Theo dữ liệu của Công ty Cổ phần Chứng khoán Đông Á, các nhà đầu tư có thể xem xét ba chiến lược hành động: thứ nhất, bán cổ phiếu yếu vẫn đang gặp khó khăn ở mức thấp; cổ phần. Sử dụng VN-Index để khôi phục thời gian thanh toán hàng tồn kho, và sau đó ổn định, không có dấu hiệu lợi nhuận.

    Leave Your Comment Here