Techuite đã bán cổ phần gần 4 lần

Ngân hàng Thương mại Công nghệ Việt Nam (Techkut) vừa công bố báo cáo giao dịch về cổ phiếu của mình. Do đó, ngân hàng đã bán thành công hơn 93 triệu cổ phiếu của chính cổ phiếu của mình từ ngày 21 đến 23 tháng 3, với giá giao dịch trung bình là 91.000 đồng mỗi cổ phiếu. Tổng doanh thu đạt gần 8,5 nghìn tỷ đồng. Ngoài ra, theo một báo cáo được phát hành gần đây, ngân hàng dự kiến ​​sẽ tiếp tục bán giai đoạn thứ hai của cổ phiếu, phát hành hơn 64,4 triệu cổ phiếu. , Đó là 5,85% vốn nhượng quyền. Giá bán dự kiến ​​không dưới 23.445 đồng, tương tự như điều kiện bán hàng một lần và giống như giá mà Techkut mua cổ phiếu của HSBC, cổ đông chính. – Theo TechBank, ưu đãi tiếp quản sẽ được triển khai trong quý II sau khi báo cáo với Ủy ban Chứng khoán Quốc gia và sẽ áp dụng phương thức giao dịch thông qua Trung tâm Lưu ký Chứng khoán (VSD).

Ngoài việc bán cổ phần của chính mình trong công ty, để đầu tư bên ngoài, Tech Emirates vừa công bố kết quả chào bán cổ phiếu theo Chương trình Lựa chọn Nhân viên (ESOP). Đặc biệt, ngân hàng đã phân phối gần 14,7 triệu cổ phiếu cho 150 nhân viên với giá phát hành 10.000 đồng / cổ phiếu.

Trên thị trường OTC, giá giao dịch của phiếu giảm giá TCB của Techkut là 94.000 đồng đến 108.000 đồng. Đó cũng là mức giá cao nhất đối với cổ phiếu ngân hàng trên thị trường, Vietuite, tiếp theo là Vietuite, có mức giá gần 71.000 đồng.

    Leave Your Comment Here