Bất chấp khủng hoảng, BVS và VIX vẫn được kỳ vọng sẽ thu được lợi nhuận khổng lồ

Công ty chứng khoán Bao Yue (BVSC) đã đặt mức lãi trước thuế năm 2010 là 175 tỷ đồng. Tuy nhiên, khi kết quả kiểm toán được công bố, công ty đã mất hơn 92 tỷ đồng, đưa lợi nhuận âm tích lũy cuối năm 2010 lên gần 215 tỷ đồng. Trong vài tháng đầu năm 2011, thị trường chứng khoán đã trải qua cuộc khủng hoảng tồi tệ nhất, nhưng BVSC đã đặt mục tiêu hơn 100 tỷ đồng. Tuy nhiên, kế hoạch được công ty đưa ra với giả định rằng chỉ số VN sẽ dao động trong khoảng 550-580 điểm vào cuối năm 2011.

Đồng thời, vào cuối phiên giao dịch sáng nay, tổng giá trị giao dịch của Hồ trên Sở giao dịch chứng khoán thành phố Hồ Chí Minh đã giảm xuống dưới 500 tỷ đồng, mức thấp nhất trong một năm. Chỉ số VN cũng giảm xuống dưới 455 điểm, cao hơn 100 điểm so với mốc dự kiến ​​của BVSC. So với năm 2010. Ảnh: Ông Võ Hữu Tuấn, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Xuancheng BVSC, cho biết công ty đã xây dựng kế hoạch lợi nhuận và hy vọng thị trường sẽ phục hồi trước cuối năm nay. Ngoài ra, BVSC sẽ tổ chức lại hoạt động kinh doanh của mình. Tuy nhiên, ông Tuấn cũng thừa nhận nếu thị trường phát triển không thuận lợi, kế hoạch sẽ khó thực hiện.

Công ty chứng khoán Vincom (VIX) -Thay đổi tên của nó thành Xuân Thanh Securities, và một kế hoạch cũng sẽ được đề xuất. So với năm 2010, lợi nhuận sau thuế đã tăng đáng kể, từ 7,45 tỷ đồng lên 45 tỷ đồng. Doanh thu của VIX dự kiến ​​sẽ tăng từ 76,73 tỷ lên 97,8 tỷ đồng. Bà Vũ Cẩm La Hương, tổng giám đốc của VIX, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với VnExpress.net rằng sau khi thay đổi quyền sở hữu, công ty đang trải qua những thay đổi lớn.

Tổng giám đốc cũng nói thêm về kế hoạch lợi nhuận 45 đồng. Ngoài ra, VIX hiện có hơn 300 tỷ đồng tiền gửi trong ngân hàng, và đã cung cấp cho VIX nhiều hợp đồng thuê bao và đề xuất niêm yết, thiết lập thị trường 1 tỷ đô la . Tập đoàn Xuân Thành là cơ sở để công ty xây dựng kế hoạch lợi nhuận cao hơn năm 2010.

Trước đây, ông Nguyễn Đức Thúy – hội đồng quản trị của Chủ tịch Hiệp hội Tập đoàn Xuân Thành (trụ sở chính tại Ninh Bình) đã trở thành chủ sở hữu mới của Vincom Securities. Sau khi thay đổi quyền sở hữu của VIX, ban giám đốc của công ty cũng đã thay đổi và các hoạt động kinh doanh có một hướng đi mới.

BVSC và VIX đã lên kế hoạch cho lợi nhuận tăng đột ngột. So với năm 2010, một công ty chứng khoán lớn tại Hà Nội, Chủ tịch của VIX, cho biết: “Tất cả các kế hoạch kinh doanh sẽ phụ thuộc phần lớn vào xu hướng của thị trường chứng khoán và không thể đoán trước được. Nếu thị trường trong ba tháng cuối năm. Sự phục hồi mạnh mẽ, sau đó các hoạt động thua lỗ nghiêm trọng có thể biến thành lợi nhuận. “

Một giám đốc điều hành cao cấp của một công ty chứng khoán với số lượng tiền mặt lớn và chỉ tập trung vào thị trường chứng khoán hợp đồng với danh mục đầu tư lớn. Nếu thị trường tiếp tục như ngày nay. Hiện trạng, tất cả các công ty sẽ chịu tổn thất. Thu nhập lãi sẽ chỉ giúp công ty kiếm được một khoản lợi nhuận nhỏ, nhưng không thể đảm bảo kết quả mong đợi của các cổ đông. “Do đó, chúng tôi đã xây dựng một kế hoạch lợi nhuận vừa phải để tránh thị trường chứng khoán không thuận lợi trước cuối năm nay”, ông nói.

    Leave Your Comment Here