Làn sóng thị trường chứng khoán của các nhà đầu tư trong nước

Trong hai tuần qua, với sự gia tăng thanh khoản, chỉ số Vn đã tiếp tục tăng, điều này khiến các nhà đầu tư cực kỳ tích cực trong giao dịch trên thị trường. Ông Nguyễn Ngọc Long, nhà đầu tư dài hạn cho biết: “Làn sóng gần đây cũng giúp tôi có được một số lợi ích. Theo mã, lợi nhuận sẽ nhiều hơn hoặc ít hơn, nhưng tối thiểu phải là 25%.” Trong danh mục đầu tư của ông Lang, có những cổ phiếu có đặc điểm lướt sóng ngắn hạn và mã cơ bản tốt. Trong số đó, ông đặc biệt thích mã ngành thép trên sàn HCM.

Chỉ số Vn năm nay tăng 1,12% lên 418,35 điểm vào ngày 2 tháng 1 từ mức khởi đầu tốt hơn. Ngoài một loạt các dự báo tích cực của các chuyên gia, nhiều nhà đầu tư đã dần khôi phục niềm tin và hòa nhập vào thị trường. Với sóng mặt đất tại thành phố Hồ Chí Minh, mặt đất tại Hà Nội cũng phản ứng với đà tăng và đạt mốc 64 điểm. Kể từ cuối tuần trước (20/5), Sàn giao dịch chứng khoán đã có dấu hiệu tăng trưởng ổn định, điều này khiến hầu hết mọi người đều thích “nhận hàng”.

Ông A. Trần Quốc Đạt, một chuyên gia chứng khoán, công ty hàng đầu thị phần mười cho biết: Mỗi sáng, nhiều nhà đầu tư đang gọi tư vấn về việc mua hoặc duy trì mã chứng khoán. Để chắc chắn. Mọi người đều háo hức mua cổ phiếu, nhưng hầu hết trong số họ là những người lướt sóng ngắn hạn. “

Trong một cuộc phỏng vấn với VnExpress.net, ông Phạm Cao Đức, Trưởng phòng Phân tích Chứng khoán VNDirect, đã nhận được phản hồi kinh tế vĩ mô của thị trường Chủ động phản ánh rằng nhiều nhà đầu tư cũng hào hứng với làn sóng ngắn hạn. Nhiều công ty trả cổ tức cũng khiến các nhà đầu tư nhiệt tình và tin rằng công ty vẫn “mạnh” trong cơn bão, có dòng tiền tương đối tốt và có thể phát triển trong cơn bão. Ông Đức cho biết: Bạn phải chiến đấu để có thêm thời gian để giành thị phần. Càng

Trong sáu tháng đầu năm nay, so với cùng kỳ năm ngoái, hiệu quả kinh doanh của công ty chủ yếu là lạc quan hơn. Cổ tức thấp hơn. Đối với lợi thế của giá đầu vào, tỷ giá ổn định và tỷ suất lợi nhuận, theo ông Đức, yếu tố quan trọng nhất là lãi suất ngân hàng giảm, dẫn đến sự gia tăng dòng tiền trên thị trường chứng khoán. Làn sóng chủ yếu là do các nhà đầu tư trong và ngoài nước gây ra. Ngoài ra, có dấu hiệu hợp nhất, nắm giữ cổ phiếu nhưng không bán chúng, do đó nguồn cung cũng giảm, điều này cho thấy không có nhiều chỗ cho một số cổ phiếu hàng đầu. Trưởng phòng nghiên cứu của Chứng khoán Việt Nam cho biết thanh khoản và tín hiệu kinh tế vĩ mô của nền kinh tế Việt Nam tương đối tốt trở lại. “Chủ yếu là do hiệu ứng” tiền tệ rẻ “do lãi suất thấp mang lại, nhiều người cũng quan tâm đến thị trường chứng khoán hơn. Xu hướng tăng chỉ là đầu cơ, nhưng nó có thể sẽ tăng trong một thời gian dài. Tuấn nói .– – Tuy nhiên, ông Tuấn cho rằng các nhà đầu tư nên hành động thận trọng và cảnh giác với những rủi ro có thể xảy ra. Thị trường nóng. Chỉ số chứng khoán tăng quá nhanh sẽ mang lại rủi ro điều chỉnh và rủi ro chính sách cũng có thể gây hại cho thị trường .

Gần đây, nhiều chuyên gia chứng khoán cũng tuyên bố triển vọng rất lạc quan, bởi vì chỉ số Vn dự kiến ​​sẽ tăng lên 530 điểm. Quý thứ ba. Bắt đầu từ sáng 29/5, chỉ số VN tiếp tục tăng 1,58 điểm lên 517,91 điểm. Từ giữa phiên giao dịch Lúc đầu, chỉ số có dấu hiệu chậm lại.

Trước đó, từ giai đoạn giao dịch 5/20, chỉ số chứng khoán của hai sàn có nhiều dấu hiệu tích cực. Chỉ số VN hồi phục mạnh và đạt 12 điểm, là một con số lớn Hầu hết được giữ trên 500. Đồng hành là một nghìn tỷ hoặc nhiều giá trị giao dịch.

    Leave Your Comment Here