Một vòng cổ phiếu khác đã được cảnh báo về thua lỗ

Hai cổ phiếu cuối cùng của Bitcoin đã nhận được nhiều sự chú ý là VMG (Công ty Thương mại và Dịch vụ Dầu khí Vũng Tàu) và MAC (Công ty Dịch vụ và Kỹ thuật Hàng hải). Hai công ty trên sẽ bị lỗ 39,8 tỷ đồng và 890 triệu đồng trong năm tài khóa 2010.

Theo quy định niêm yết hiện tại của Ngân hàng, nếu có một thất bại kinh doanh, cổ phiếu sẽ được cảnh báo. Sự mất mát của năm trước. Chỉ khi công ty có lời giải thích thỏa đáng và tìm ra giải pháp cho vấn đề này thì cảnh báo mới được gỡ bỏ.

Trước khi áp dụng các quy định trên cho VMG và MAC, Sàn cũng áp đặt các dấu hiệu cảnh báo cho 4. Các cổ phiếu khác là KLS, BVS, SVS và HPC (tất cả cổ phiếu của các công ty chứng khoán). Do đó, sáu cổ phiếu trên Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội hiện đang được cảnh báo do thua lỗ thương mại trong năm 2010.

Ngoài hai trường hợp trên, Bitcoin còn giới thiệu một cổ phiếu VSP (Công ty vận chuyển) khác. Và Bất động sản Việt Hải (Bất động sản Việt Hải) đã được kiểm soát kể từ ngày 18 tháng 4. Cao hơn mức cảnh báo, cổ phiếu bị kiểm soát bởi hai năm thua lỗ liên tiếp (VSP mất hơn 1,1 tỷ đồng trong năm 2009 và 2010), và giờ giao dịch cũng bị hạn chế. Ví dụ, phạm vi giá trong cuộc họp. VSP là hàng tồn kho của ngân hàng thứ hai được kiểm tra sau mã SHC của Công ty Hàng hải Sài Gòn.

Theo quy định của Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội, chỉ có các dấu hiệu cảnh báo và kiểm soát đã bị xóa. Khi công ty khắc phục được tổn thất, công ty sẽ quay trở lại. Sau khi trốn lỗ năm 2010, Sàn cũng đã rút cổ phiếu của Tập đoàn Sara SRB khỏi khu vực cảnh báo.

Minh Minh

    Leave Your Comment Here