Hai chị em họ Phạm sở hữu 7 nghìn tỷ đồng trên thị trường chứng khoán

Vào ngày 30 tháng 12, giá cổ phiếu của Vingroup VIC đã tăng từ 500 đồng / đơn vị lên 46.000 đồng. Tổng tài sản của bà Phạm Văn Hlahoma tăng từ tổng tài sản của vợ Phạm Nhật Vượng từ 56 tỷ đồng lên 4.223 tỷ đồng, đứng thứ ba trong danh sách người giàu của ngành chứng khoán. Cô em gái, bà Pan Shu Heng, có khối tài sản 2.820 tỷ đồng, đứng thứ năm.

– Do đó, tổng tài sản của hai nữ doanh nhân đang giữ vị trí Phó chủ tịch Tập đoàn Vingroup đã tăng gần 1.240 tỷ đồng so với đầu năm.

Thông tin chi tiết

Tương tự, tài sản của ông Phạm Nhật Vượng, Chủ tịch Vingroup, đã tăng từ 266 tỷ đồng ngày nay lên 2.4491 tỷ đồng. Với con át chủ bài này, Vượng duy trì vị trí là người giàu nhất thị trường. Cổ phiếu của HPG tăng nhẹ, làm tăng tài sản của Chủ tịch Tập đoàn Ba Long Baong lên 73 tỷ đồng, và tài sản của vợ ông Vũ Thị Hiền thêm 21 tỷ đồng. Hai ông bà lần lượt xếp thứ 2 và 5 trong top 20.

Các cổ phiếu tăng giá và giảm giá ngày nay đã khiến khối tài sản của gã khổng lồ biến động, nhưng chúng không có nhiều tác động. -Ông Nguyễn Đức Tài, Chủ tịch Thế giới di động, tăng 34 tỷ đồng tài sản của ông, đứng thứ bảy. Đồng thời, ông Nguyễn Văn Đạt, Chủ tịch của Công ty Bất động sản Phát Đạt, thêm một người nữa. Đứng đầu trong danh sách hơn 13 tỷ tài sản, thay thế ông Nguyễn Duy Hưng, Chủ tịch của SSI, là người giàu thứ tám trên thị trường chứng khoán.

Ngoài ra, tài sản của nhà giàu Đặng Thành Tâm cũng tăng thêm 25 tỷ đồng, ông Táo Trọng Ngân tăng 45 tỷ đồng, và ông Lê Phước Vũ tăng thêm 23 tỷ đồng … Với sự gia tăng của cổ phiếu MSN Mùa thu, tài sản của Nguyễn Hoàng Yến giảm mạnh 26 tỷ đồng xuống còn 2,019 tỷ đồng. Và giữ vị trí thứ sáu.

Tính đến ngày 30/12, tài sản của 100 người giàu hàng đầu trên thị trường chứng khoán đạt gần 10.836 tỷ đồng. Sau khi kết thúc ngày giao dịch cuối cùng vào ngày mai, VnExpress sẽ chính thức công bố top 100 người giàu nhất trên thị trường chứng khoán năm 2015. Sau đó liệt kê 50 phụ nữ giàu nhất, 30 gia đình và 500 người. Trên sàn sẽ được gửi đến độc giả vào đầu năm mới 2016.

Từ ngày 22 tháng 12, VnExpress bắt đầu quá trình công bố 100 người giàu hàng đầu trên thị trường chứng khoán Việt Nam. Đây là năm thứ mười liên tiếp mà Danh sách người giàu được công bố, và đây cũng là năm thứ sáu Công ty TNHH Chứng khoán VNDIRECT tham gia và hợp tác. Danh sách này dựa trên thông tin được phát hành bởi gần 700 công ty niêm yết trên hai sàn giao dịch chứng khoán tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

    Leave Your Comment Here