SSI và Lotte điều hành Bibica cùng nhau

Sunway Investment Co., Ltd. tuyên bố đã mua gần 155.000 cổ phiếu BBC, qua đó tăng cổ phiếu của Bibica lên 11,35%. Giao dịch dần cân bằng cán cân quyền lực giữa Công ty Chứng khoán Sài Gòn (SSI) tại Bibica và Tập đoàn Lotte (Hàn Quốc).

Công ty liên kết Sun Street (Sun Street) Điều này rất quan trọng đối với SSI. Từ góc độ kinh doanh, SSI sẽ đầu tư gần 15 tỷ USD vào Sun Road. Theo quan điểm cá nhân, ông Nguyễn Hồng Nam, Chủ tịch Hội đồng quản trị của Sun Road, là em trai của ông Nguyễn Duy Hưng, Chủ tịch Hội đồng quản trị của SSI. Tại Bibica, một nhóm cổ đông liên quan đến SSI, trong đó Công ty TNHH Quản lý Quỹ, Công ty Bất động sản SSI và Công ty Sun Road hiện đang nắm giữ 38,5% cổ phần, trong khi Lotte sở hữu 38,6% cổ phần. Công ty sản xuất và kinh doanh bánh. Candy được thành lập năm 1998 theo luật công bằng của ba xưởng sản xuất kẹo, kẹo và nha khoa dưới đường Biên Hòa. Cuối năm 2011, cổ phiếu BBC đã chính thức niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Hồ Chí Minh (HOSE).

Trong 6 tháng đầu năm, doanh thu của Bibica tăng nhẹ, nhưng trong tương lai gần, nó đã giảm 5 tỷ đồng. Chi phí vốn so với cùng kỳ. Năm ngoái, công ty đã mất hơn 6,5 tỷ đồng sau sáu tháng.

    Leave Your Comment Here