Khó chọn hàng tồn kho trong tuần tới

Công ty Chứng khoán Âu Việt (AVSC) – Trước những khó khăn của nền kinh tế vĩ mô và thị trường tài chính, chỉ số Vn rất khó tăng sau giai đoạn giảm giá trong tuần này. Lãi suất cao cản trở việc tiếp cận vốn của công ty. Chính sách tiền tệ đã được thực hiện cẩn thận. Tính đến ngày 23/5, tín dụng cho nền kinh tế chỉ tăng 6,2% so với đầu năm.

– Vào ngày 30 tháng 6, việc giảm tín dụng phi sản xuất đã gần 22%, đó là áp lực cho sự phục hồi. Dư nợ chứng khoán ngân hàng. Bởi vì thanh khoản chứng khoán hiện tại tốt hơn bất động sản.

Ngày 2/6, Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội tổ chức thành công phát hành tín phiếu kho bạc 2 nghìn tỷ đồng. củ hành. Đối với việc bán trái phiếu trị giá 2 nghìn tỷ đồng, lãi suất đã giảm 0,2-0,3% so với tuần trước. Kể từ đầu năm nay, Bộ Tài chính công đã phát hành thành công 100% trái phiếu phát hành lần đầu tiên. Khi lãi suất trái phiếu bắt đầu giảm, điều này cho thấy triển vọng kinh tế vĩ mô sẽ lạc quan hơn trong tương lai. Có thể giảm khả năng giảm giá vào đầu tuần tới là cao. Khi nền kinh tế chưa có dấu hiệu tích cực, đó là cách đúng đắn để các nhà đầu tư kiếm được lợi nhuận khổng lồ để duy trì thành tích của họ và chờ đợi tín hiệu của giá trị giao dịch. Nếu giá trị giao dịch của hai sàn trong các giao dịch tiếp theo vẫn ở mức hơn 120 tỷ đồng mỗi ngày giao dịch, nhà đầu tư có thể xem xét nhập lại thị trường.

Cho phép nhà đầu tư mở nhiều tài khoản, giao dịch ký quỹ, giao dịch trong thời gian giao dịch sẽ giúp tăng tính thanh khoản. Tuy nhiên, theo một số công ty chứng khoán, tác động tích cực của thông tin này được phản ánh một phần trong chỉ số VN tăng 371-450 điểm. Ảnh: B.H.

Công ty Chứng khoán Bao Yue (BVSC)

Thị trường đã nhận được thông tin tích cực để hỗ trợ nó. Trong số đó, lãi suất cho vay liên ngân hàng nói riêng đã có dấu hiệu chậm lại và ổn định, và Bộ Tài chính đã ban hành Thông tư 74 để giúp tăng tính thanh khoản của thị trường chứng khoán.

Tuy nhiên, thông tin này chỉ là một thời điểm nghi vấn hiện tại và không thể hỗ trợ đầy đủ tâm lý của các nhà đầu tư. Cơ chế giao dịch T + 2 mới là thông tin được mong đợi nhất cho các nhà đầu tư và sẽ giúp tăng đáng kể thanh khoản.

Hiện tại, phân tích kỹ thuật chưa xác nhận xu hướng này. tăng. Xu hướng của tuần trước cho thấy một giai đoạn phục hồi ngắn hạn, vẫn còn thiếu các yếu tố lâu dài. Khối lượng giao dịch sẽ cung cấp các tín hiệu quan trọng để xác nhận xu hướng thị trường.

– Nếu có một giao dịch giảm giá, thị trường sẽ có cơ hội phục hồi và chính thức xác nhận xu hướng tăng trung hạn. Âm lượng thấp tương ứng. Nếu thời gian phân bổ quy mô lớn tiếp tục, cơ hội để thiết lập một xu hướng tăng sẽ không được phản ánh.

Trong phiên giao dịch đầu tiên của tuần tới, thị trường có thể bị thua lỗ. , Tăng nhẹ vào đầu phiên và duy trì xu hướng giảm trong thời gian còn lại. Phương thức bán cổ phiếu sẽ quyết định nhiều chiến lược đầu tư trong suốt cả tuần. Nếu việc bán hàng là cuối cùng và khối lượng tương đương của mỗi sàn là 35-40 triệu, điều đó cho thấy dòng tiền tiếp tục rút khỏi thị trường và sẽ tạm thời nổi bật. Có khoảng 20 triệu cổ phiếu, và dòng tiền dự kiến ​​sẽ quay trở lại và xu hướng tăng sẽ tiếp tục.

Chứng khoán FPT (FPTS)

Vào cuối tuần, chỉ số giảm một điểm, nhưng nó giao dịch. Sự gia tăng cho thấy sức mạnh bán hàng mạnh mẽ đã áp đảo sức mua. Niềm tin của các nhà đầu tư rằng hai chỉ số này sẽ tiếp tục tăng là rất mong manh, đặc biệt là khi không có dấu hiệu tích cực trong nền kinh tế vĩ mô, tín dụng đầu tư chứng khoán vẫn còn thắt chặt. — Cho phép các nhà đầu tư mở nhiều tài khoản, cho phép giao dịch ký quỹ và thông tin giao dịch phiên sẽ tăng thanh khoản. Tuy nhiên, tác động tích cực của thông tin này một phần được phản ánh trong việc tăng 371-450 điểm trong chỉ số VN.

Do đó, nếu thị trường tiếp tục phát triển, nó phải được hỗ trợ bởi những thay đổi tích cực. kinh tế vĩ mô.

Trong ngắn hạn, chỉ số VN sẽ bước vào giai đoạn điều chỉnh nhỏ để bù mức tăng 371 điểm lên 450 điểm. Khi Hn-Index của Vn-Index giảm xuống 410-415 và 65-70, các nhà đầu tư lướt sóng có thể xem xét thoát. Đối với các nhà đầu tư dài hạn, thị trường vốn có thể xem xét thanh toán dần dần. Nhà đầu tư nên hạn chế sử dụng đòn bẩy tài chính để tránh rủi ro.

Công ty Chứng khoán Đông Dương (DDS)

Khối lượng giao dịch đã tăng mạnh vào cuối tuần qua và đạt mức cao nhất gần đây. Trong những tháng gần đây, kể từ đầu năm, các kênh thấp hơn được tích lũy bởi kênh đã cho thấy lợi nhuận rất mạnh. Khi các nhà đầu tư nhận ra rằng giá đã trở về mức cấm, họ đã bán phá giá cổ phiếu một cách mạnh mẽNgay từ đầu trong thị trường cho nhiều giai đoạn chiến thắng liên tiếp.

Việc bán vào ngày 3 tháng 6 không chỉ là chốt lời, mà còn là một biện pháp để giảm thiểu rủi ro cho cổ đông. Bắt đầu bỏ phiếu vào đầu năm. Do đó, thị trường sẽ có nhiều thời kỳ để hấp thụ rất nhiều doanh số. Vn-Index có thể cần một số điều chỉnh để trở về vùng hỗ trợ 430 điểm hoặc thậm chí 410 điểm. -Nhiều Tóm tắt Hương

* Thông cáo báo chí của công ty chứng khoán được cung cấp chỉ mang tính tham khảo.

    Leave Your Comment Here