VnDirect tổ chức kế hoạch tuyển dụng cho hơn 100 vị trí

Hội chợ việc làm VnDirect 2019 sẽ được tổ chức vào ngày 25 tháng 5 tại tầng 8 của Trụ sở VnDirect, số 1 Nguyễn Thượng Hiền, Hải Patong, Hà Nội – chủ đề là “Hành trình nghề nghiệp tự nhận diện”, tập hợp dữ liệu từ nhiều lĩnh vực Hàng trăm ứng viên tiềm năng kết nối hơn 100 cơ hội việc làm.

Các vị trí tuyển dụng của VnDirect, như môi giới, quản trị viên dịch vụ khách hàng độc lập, chuyên gia khách hàng lớn, chuyên gia dịch vụ khách hàng, v.v., người tìm việc có kiến ​​thức tài chính và kỹ năng dịch vụ khách hàng. Đồng thời, một số vị trí nhất định đòi hỏi các kỹ năng chuyên sâu, chẳng hạn như lập trình viên hoặc vị trí cốt lõi, với các nhà lãnh đạo doanh nghiệp là nguồn (đối tác quản lý).

Đăng ký tham gia chương trình tại http://bit.ly/VNDcareerday1 SiêuBy tham gia chương trình, ứng viên có thể trải nghiệm nhiều hoạt động cụ thể để xác định tính cách của chính mình và giúp họ trở thành chứng khoán hàng đầu tại Việt Nam Tìm một công việc trong một trong những công ty.

“Trong quá trình phỏng vấn, chúng tôi thấy rằng nhiều giám đốc nhân sự của VnDirect, bà Lê Hương Mai nói rằng các ứng viên, đặc biệt là sinh viên tốt nghiệp gần đây, gặp khó khăn trong việc tìm kiếm công việc và kỹ năng phù hợp. – Theo bà Hương Mai, nếu Bạn chọn một công việc tương xứng với khả năng của bạn ngay từ đầu, và người tìm việc sẽ tiết kiệm thời gian và đặt nền tảng vững chắc cho con đường sự nghiệp của bạn. – Đại diện công ty cho biết các ứng viên hy vọng ứng tuyển sẽ sẵn sàng nói chuyện trực tiếp với quản lý và trực tiếp Nhận kết quả phỏng vấn trong kế hoạch. Ngoài ra, 100% ứng viên sẽ nhận được những món quà hấp dẫn khi tham gia thử thách của kế hoạch.

VnDirect là một trong những công ty chứng khoán lớn nhất Việt Nam. Năm 2018, công ty đạt được thị trường tương lai Đỉnh cao, thị phần đầu tiên của 2 công ty môi giới chứng khoán và chứng chỉ quỹ tại Sàn Giao dịch chứng khoán Hà Nội, 4 thị phần đầu tiên của công ty môi giới chứng khoán và cổ phiếu quỹ tại Sở giao dịch chứng khoán Hồ Chí Minh (Sở giao dịch chứng khoán Hồ Chí Minh); Đứng thứ 57 trong công ty tư nhân có lợi nhuận …

Hartlon

    Leave Your Comment Here