Nhiều cơ hội cho cổ phiếu trong quý thứ ba

Theo dữ liệu từ VNDirect, vào giữa quý 2, giá trị mua ròng của nhà đầu tư nước ngoài trên hai sàn là 5,86 tỷ đồng, gấp 14 lần tổng số sáu tháng đầu năm ngoái. Năm nay, các nhà đầu tư nước ngoài đã mua ròng của Hok, vượt 5.212 tỷ đồng. Đồng thời, trong sáu tháng đầu năm nay, xu hướng bán ròng của Thành phố Hồ Chí Minh chiếm ưu thế, trị giá hơn 575 tỷ đồng.

VIC là một mã lãi suất đặc biệt cho các nhà đầu tư nước ngoài. Số tiền mua ròng là cao nhất, đạt 1.666 tỷ đồng. Một số quy định khác cũng chủ yếu nhắm vào các nhà đầu tư nước ngoài, chủ yếu ở các tập đoàn sản xuất, bao gồm MSN, DPM và HPG, với các giá trị từ 500 tỷ đến 1,5 nghìn tỷ đồng. Đồng thời, dưới sự lãnh đạo của CTG, các cổ phiếu tài chính ngân hàng cho thấy xu hướng bán ròng trong quý đầu tiên của tháng 2 năm 2012, vượt quá 646 tỷ đồng.

Trong quý I và II, tiền gửi chứng khoán cũng đạt được sự tăng trưởng tương đối tích cực trên thị trường chứng khoán. Lãi suất giảm xuống còn 6%. Một loạt các công ty chứng khoán cũng hạ lãi suất cho vay đối với giao dịch ký quỹ để tăng động lực trả lại dòng tiền cho chứng khoán.

Trước đó, CPI quốc gia trong tháng 4 đã tăng nhẹ lên 0,02% sau khi trở nên tiêu cực vào tháng 3. GDP trong quý đầu tiên cũng đạt 4,89%. Gần đây, quyết định chính thức của VAMC và kế hoạch giải cứu 30 nghìn tỷ đồng cho thị trường bất động sản và việc hoãn thực hiện Thông tư 02 sẽ kích thích các nhà đầu tư. -Khi liên lạc với VnExpress.net, ông Phan Dũng Khánh, Trưởng phòng Tư vấn đầu tư của Công ty Chứng khoán MayBank Kim Eng (MBKE), cho biết chỉ số VN có thể đạt 530-550 điểm muộn nhất trong quý 3 hoặc 4.

“Tôi nghĩ rằng thị trường sẽ không còn giảm, dao động hay tăng, nhưng với tốc độ chậm và khám phá nhiều khía cạnh. Tốc độ thâm nhập thị trường của cuốn sách vĩ mô Les chính là nhanh hay nhanh cũng sẽ phụ thuộc vào quyết định của thị trường. Ông Khánh nói: “Tổ chức quản lý, phương thức hoạt động và phương thức tiếp nhận của công ty. -Sẽ theo ông Khánh, tiền mặt luôn có sẵn. Nó đang lan rộng trên thị trường, và không có dấu hiệu nào cho thấy động lực này chủ yếu đến từ các nhà đầu tư nước ngoài và một số quỹ đến từ các kênh đầu tư khác. Trong quý thứ ba, giá trị của các đơn đặt hàng đầu tiên sẽ luôn là mối quan tâm của các nhà đầu tư. Tiềm năng chủ yếu tập trung ở nhiều ngành công nghiệp đã phải chịu sự xấu hổ trong các lĩnh vực như bất động sản, ngân hàng và tài chính, giao thông vận tải và năng lượng. Ông Khánh nói thêm rằng các lĩnh vực đã mạnh trong quá khứ, như thực phẩm, tiêu dùng … vẫn đang được theo dõi, nhưng sự tăng trưởng là không đủ.

“Các nhà đầu tư vẫn nên tránh lướt sóng quá nhiều do sự thiếu hụt của thị trường. Mặc dù thị trường tốt, nhưng nếu không, sẽ dễ mất” hàng hóa “, rất khó để mua lại hoặc thậm chí trả giá cao hơn giá mua xe hybrid mới. “Khánh đề nghị. — Về xu hướng nước ngoài, bộ phận phân tích của ông Tuấn Minh Tuấn của Công ty Chứng khoán Ngân hàng Việt Nam (VCBS) đã chỉ ra xu hướng giảm đầu tư lướt sóng. “Làn sóng gần đây cho thấy các cổ phiếu đầu cơ không còn hiệu quả. Ngoài ra, kết quả giao dịch của các cổ phiếu blue chip VN30 cũng có dấu hiệu lạc quan, bởi vì mã lướt vẫn gặp nhiều khó khăn. Trong một số trường hợp, vì một số lý do, nó buộc phải Hợp nhất. Ông Tuấn phân tích: “Do đó, trong quý 3, dòng tiền có xu hướng cao hơn. “Theo ông Tuấn, nền kinh tế vĩ mô đang có dấu hiệu tốt hơn và ổn định hơn so với đầu năm. Ông Tuấn nói rằng những nỗ lực của chính phủ, như giải pháp 30 nghìn tỷ đô la Mỹ, kế hoạch VAMC cũng cho thấy tác động rõ ràng, những khó khăn cơ bản nhất. Nhu cầu vẫn còn yếu – quan trọng nhất là GDP trong quý 2. Nếu con số này là 5,2, 5,3% cổ phiếu sẽ tốt cho thị trường chứng khoán. Tuy nhiên, nếu kết quả này không được mong đợi, tình hình thị trường sẽ rất khó khăn vì nó sẽ rất khó khăn vì nó sẽ rất khó khăn vì nó sẽ rất khó khăn. Đồng thời, ông Nguyễn Việt Đức-Giám đốc nghiên cứu kinh tế – Phân tích – Công ty quản lý quỹ đầu tư Hà Nội (SHF) nhận ra rằng thị trường chứng khoán luôn gặp nhiều vấn đề. Nếu chúng ta nói về kinh tế, thị trường Sẽ là kết thúc. Chu kỳ khủng hoảng thực sự rất tồi tệ, hầu như tất cả mọi người đã xuất hiện. Nhưng do điều kiện tồi tệ, nhiều người mong đợi các chính sách nới lỏng mới. – Rõ ràng, hầu hết các mục tiêu đều tập trung vào việc kiềm chế lạm phát và thắt chặt tín dụng. Nhưng những biện pháp này đã khiến nền kinh tế bị đình trệ trong một thời gian dài. Ngay cả những người ủng hộ kế hoạch chống lạm phát bây giờ cũng phải thư giãn. Nhờ điều này, tôi tin rằng các kênh chứng khoán sẽ được củng cố và tăng lên cho đến cuối năm 2014. Ngoài ra, ông Duke cũng chỉ ra rằng Vn-InMột dex giữa 460-500 điểm là hợp lý cho các nhà đầu tư dài hạn. Vào cuối quý hai, các giao dịch độc quyền có xu hướng mua lại. Dirk hy vọng rằng do việc giảm lãi suất tiết kiệm xuống còn 6-7%, số tiền thanh toán cổ phiếu trong quý thứ ba sẽ cao hơn.

Theo ông, chính sách 3 nghìn tỷ đồng có thể tiết kiệm bất động sản. Giá trị bất động sản Đức được hoan nghênh. “Tôi rất thận trọng, nhưng tôi cũng phải chọn một số cổ phiếu ngành rất cẩn thận. Ông Dirk nói, chẳng hạn, cổ phiếu của công ty đã phạm quá nhiều sai lầm trong chiến lược kinh doanh của mình, hoặc nợ quá lớn để thu hồi và mức độ cạnh tranh cũng rất kém. .

    Leave Your Comment Here