Chỉ số Vn đã tăng mạnh nhất kể từ đầu tháng 6

Kỷ lục mở đầu cuộc họp đàm phán ngày 21 tháng 6 chứng kiến ​​sự cạnh tranh khốc liệt giữa hai cổ phiếu lớn tại Thành phố Hồ Chí Minh. Mặc dù không đạt được mức giá thấp nhất của ngày giao dịch trước đó, Vic International Group vẫn tiếp tục mất giá đáng kể. Tuy nhiên, BVH và MSN bất ngờ đạt mức giá trần, giúp chỉ số Vn tăng 1,18 điểm lên 432,81 điểm.

Dòng vốn tiếp tục đi chệch khỏi mức thấp nhất tại Hà Nội sáng nay. Ảnh minh họa: Hoàng Hà, Cuối lễ khai mạc, mặc dù sức mua vẫn không cao, nhưng cũng ghi nhận hơn một triệu cuốn sách được chuyển qua trao đổi, tương đương 18,22 tỷ đồng. Hộp set-top là những cổ phiếu tích cực nhất, với khối lượng giao dịch hơn 100.000 cổ phiếu. Sau đó, có các cổ phiếu blue chip khác, chẳng hạn như OGC, SAM, VIS …

Chuyển sang trình tự khớp nối tiếp, các blue-chip bắt đầu tăng trưởng mạnh. BVH, ITA, KBC, OGC, REE, SAM, SSI, v.v … đã đạt đến đỉnh cao và thúc đẩy mạnh mẽ sự tăng tốc của VN-Index sau 9 giờ sáng. Hiện tại, số lượng cổ phiếu tăng đã lên tới hơn 80, nghĩa là số người thua lỗ đã tăng gấp đôi.

Giá cổ phiếu đã tăng mạnh, nhưng trước sự thận trọng của các nhà đầu tư, thanh khoản thị trường đã dần được cải thiện. . Khoảng 9:15 sáng, thẻ điện tử của HOSE chỉ ghi nhận khoảng 4 triệu cổ phiếu được chuyển nhượng. Mãi đến sau 10 giờ sáng, khi các cổ phiếu nhỏ “theo” đà tăng giá, khối lượng giao dịch trên thị trường tăng đáng kể. Tuy nhiên, khi kết thúc giao dịch, khối lượng giao dịch trên thị trường HCM chưa đến 30 triệu đồng. Các chứng khoán này được chuyển qua các giao dịch ngoài thị trường (tương đương với hơn 585 tỷ cổ phiếu), giảm khoảng 14 triệu cổ phiếu từ ngày giao dịch trước đó. Tuy nhiên, chỉ số VN ghi nhận một trong những mức tăng lớn nhất kể từ đầu tháng 6, tăng 11,11 điểm lên mức 438,74 tỷ đồng. Sáng nay nó đã tăng 1,72 điểm lên 77,05. Tuy nhiên, khác với TP HCM, khối lượng giao dịch trên Sàn giao dịch tăng khoảng 40% so với ngày giao dịch trước đó, đạt 587,88 tỷ đồng và gần 52,7 triệu cổ phiếu được chuyển nhượng. Sau phiên mua ròng vào ngày 20 tháng 6, sáng nay, nhà đầu tư nước ngoài đã nối lại doanh thu ròng hơn 3 tỷ đồng trên sàn giao dịch chứng khoán.

Trên sàn chưa niêm yết, chỉ số UPCoM cũng tăng nhẹ 0,02 điểm vào buổi sáng. Ở 32,51. Khối lượng giao dịch đạt 210.400 cổ phiếu, tương đương 1,86 tỷ đồng.

    Leave Your Comment Here