Chủ quán karaoke Arirang đã bán hết

Vào sáng ngày 26 tháng 11, tám giám đốc điều hành cấp cao (bao gồm phó chủ tịch và giám đốc điều hành, thành viên hội đồng quản trị và thành viên hội đồng quản trị) của Fu Huân Service Co., Ltd. (mã chứng khoán: MSC) đã tham dự cuộc họp đăng ký và rút tiền cùng một lúc. Các quỹ cho doanh nghiệp này đã hết. Năm người có liên quan, bao gồm mẹ, anh trai và chị gái của ban giám đốc công ty, cũng tuyên bố rằng họ sẽ bán tất cả cổ phần của mình để đáp ứng nhu cầu tài chính.

13 thông qua đặt hàng qua thư hoặc thỏa thuận từ ngày 27 tháng 11 đến ngày 26 tháng 12. Tổng số cổ phiếu được niêm yết để bán là 6,5 triệu cổ phiếu, chiếm 28,75% vốn cổ phần của công ty. Tính theo giá mở cửa của giao dịch sáng nay là 16.100 đồng, và khối trị giá khoảng 104 tỷ đồng.

Khối lượng giao dịch lớn nhất thuộc về ông Trịnh Ngọc Minh – thành viên hội đồng quản trị, người sở hữu hơn 2,21 triệu đồng cổ phiếu, chiếm 9,83% vốn cổ phần. Nếu việc thoái vốn thành công, ông Minh sẽ không còn là cổ đông lớn nhất của công ty.

Việc thoái vốn được thực hiện sau khi tám thành viên trong ban giám đốc của công ty từ chức và được gác lại. Nó đã được thông qua tại cuộc họp cổ đông bất thường vào đầu tháng 12.

Một trong những sản phẩm kinh doanh chính của Công ty Dịch vụ Fu Huân là Thiết bị Karaoke Arirang. – Trường hợp Fu Huân của Công ty Cổ phần Dịch thuật, từng là một doanh nghiệp nhà nước, được tư nhân hóa vào năm 2001 và chính thức niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán vào đầu năm ngoái. Các hoạt động chính của công ty là sản xuất, bán buôn và bán lẻ điện tử tiêu dùng, thiết bị điện tử và linh kiện (chủ yếu là thiết bị karaoke Arirang), xuất nhập khẩu hàng tiêu dùng, kinh doanh bất động sản.

Năm nay, mục tiêu của công ty là doanh thu và Lợi nhuận trước thuế là 1.200 tỷ đồng và 30 tỷ đồng, cổ tức tối thiểu 10%. Trong 9 tháng đầu năm, doanh thu thuần của công ty là 860 tỷ đồng, trong khi ĂN cao tới 45 tỷ đồng. Tổng nguồn vốn cuối kỳ đạt mức 590 tỷ đồng, giảm mạnh so với đầu năm, nhờ thanh lý một số lượng lớn các khoản vay ngắn hạn và nợ thuê tài chính. Công ty quản lý của công ty nói rằng mục tiêu của năm nay là phát triển công nghiệp nông nghiệp sử dụng cà phê cơ bản làm nguyên liệu, phát triển các thiết bị gia dụng dưới thương hiệu Arirang và áp dụng các công nghệ mới để đáp ứng nhu cầu thị trường hoàn chỉnh. Yan

    Leave Your Comment Here