Nhiều công ty chứng khoán thoát khỏi thị trường

Công ty TNHH Chứng khoán Cholon đã mất tiền trong ba năm liên tiếp (kể từ năm 2010) và chỉ có 7 nhân viên trước thời hạn và chính thức bị giải thể. Trước đây, công ty đã giảm các hoạt động giao dịch độc quyền và rút tư cách thành viên tại các sàn giao dịch chứng khoán Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Trong quý đầu tiên, tổng doanh thu của công ty là 1 tỷ đô la. Khiên, giảm 67% theo năm. năm ngoái. Tuy nhiên, do sự đảo ngược của 848 triệu đồng dự trữ trong ba tháng đầu năm nay, lợi nhuận sau thuế từ lãi suất thị trường là 986 triệu đồng, tăng 93% so với năm trước. Lần cuối .

Công ty TNHH Chứng khoán đã chịu lỗ trong 3 năm liên tiếp (kể từ năm 2010). Chỉ có 7 nhân viên trước ngày giao dịch và Sở giao dịch chứng khoán Zhuolang đã chính thức bị giải thể. Trước đây, công ty đã giảm các hoạt động giao dịch độc quyền và rút tư cách thành viên tại các sàn giao dịch chứng khoán Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Trong quý đầu tiên, tổng doanh thu của công ty là 1 tỷ đô la. Khiên, giảm 67% theo năm. năm ngoái. Tuy nhiên, do dự trữ 848 triệu đồng được dành riêng trong ba tháng đầu năm nay, lợi nhuận sau thuế từ lợi ích thị trường là 986 triệu đồng, tăng 93% so với cùng kỳ năm ngoái. Nó chính thức rút khỏi sàn giao dịch vào đầu năm 2012 và chuyển tất cả khách hàng sang các bộ phận khác. Sau đó, hoạt động của Chứng khoán Đông Dương vẫn là một câu hỏi lớn, khi và một năm rưỡi trước đây, báo cáo tài chính hàng quý mới nhất được công bố. Theo báo cáo quý 3 năm 2011, Chứng khoán Đông Dương mất hơn 6,7 tỷ đồng, đưa khoản lỗ lũy kế trong 9 tháng qua lên 23 tỷ đồng. Trước đây, năm 2010, công ty chỉ kiếm được 6,2 triệu đồng, trong khi vốn chủ sở hữu đạt 125 tỷ đồng.

Chứng khoán Đông Dương chính thức rút khỏi sàn giao dịch chứng khoán vào đầu năm 2012, đồng thời chuyển tất cả khách hàng sang bộ phận khác. Sau đó, hoạt động của Chứng khoán Đông Dương vẫn là một câu hỏi lớn, khi và một năm rưỡi trước đây, báo cáo tài chính hàng quý mới nhất được công bố. Theo báo cáo quý 3 năm 2011, Chứng khoán Đông Dương mất hơn 6,7 tỷ đồng, đưa khoản lỗ lũy kế trong 9 tháng qua lên 23 tỷ đồng. Trước năm 2010, công ty chỉ kiếm được 6,2 triệu đồng, trong khi vốn chủ sở hữu là 125 tỷ đồng.

Golden Bridge Securities (mã chứng khoán: GBS) cũng đang trong giai đoạn thử nghiệm. thử thách. Công ty chỉ công bố báo cáo tài chính mới nhất tính đến quý IV năm 2012, với khoản lỗ sau thuế gần 11 tỷ đồng. Tính đến ngày 31 tháng 12 năm 2012, tổng số tiền mặt đã gần 34 tỷ đồng. Cả năm ngoái, Chứng khoán Golden Bridge mất khoảng 6,7 tỷ đồng. Gần đây, công ty cổ phiếu GB GB đã bị kiểm soát và chỉ giao dịch vào thứ Sáu hàng tuần do vi phạm. Báo cáo trường hợp và công bố thông tin. Cho đến ngày 31 tháng 7, tình trạng này vẫn chưa được giải quyết và GBS có thể bị đình chỉ. Trước đó, Chứng khoán Cầu Vàng đã bị Trung tâm Chứng khoán Việt Nam đình chỉ 3 lần. . Lý do là công ty tiếp tục mất khả năng thanh toán, dẫn đến hủy giao dịch, gây thiệt hại cho khách hàng và ảnh hưởng đến hệ thống trung tâm tiền gửi.

Golden Bridge Securities (mã chứng khoán: GBS) cũng đang trong giai đoạn khó khăn. Công ty chỉ công bố báo cáo tài chính mới nhất tính đến quý IV năm 2012, với khoản lỗ sau thuế gần 11 tỷ đồng. Tính đến ngày 31 tháng 12 năm 2012, tổng số tiền mặt đã gần 34 tỷ đồng. Cả năm ngoái, Chứng khoán Golden Bridge mất khoảng 6,7 tỷ đồng. Gần đây, công ty cổ phiếu GB GB đã bị kiểm soát và chỉ giao dịch vào thứ Sáu hàng tuần do vi phạm. Báo cáo trường hợp và công bố thông tin. Cho đến ngày 31 tháng 7, tình trạng này vẫn chưa được giải quyết và GBS có thể bị đình chỉ. Trước đó, Chứng khoán Cầu Vàng đã bị Trung tâm Chứng khoán Việt Nam đình chỉ 3 lần. . Lý do là công ty tiếp tục mất khả năng thanh toán, dẫn đến hủy giao dịch, gây thiệt hại cho khách hàng và ảnh hưởng đến hệ thống tiền gửi của ngân hàng trung ương. Sau một loạt các vụ lừa đảo liên quan đến các nhà đầu tư, kinh doanh thua lỗ, và thay đổi nhân sự cấp cao, hoạt động và phải đối mặt với những lo ngại về việc thu hồi giấy phép. Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội đã yêu cầu CAS của công ty đình chỉ hoạt động vì vi phạm các quy tắc công bố thông tin. Hiện tại, Chứng khoán Tràng An mới chỉ cập nhật báo cáo tài chính quý III năm 2012, với khoản lỗ lũy kế là 7,4 tỷ đồng.

Công ty Chứng khoán Tràng An (Mã: TAS) đã đưa ra “phán quyết”. Doanh nghiệp đã bị đình chỉ và phải đối mặt với một loạt các vụ lừa đảo nhà đầu tư, các doanh nghiệp không có lãi và rút giấy phép sau khi thay đổi nhân sự cấp cao. Đầu tháng 7, cổ phiếu của công ty TAS TAS đã được Bộ Giao thông vận tải phát hành. Giao dịch chứng khoán Hà Nội đã bị đình chỉ do yêu cầu quy định. sự vi phạmVề quảng cáo. Hiện tại, Chứng khoán Đông An chỉ mới cập nhật báo cáo tài chính trong quý 3/2012, với khoản lỗ lũy kế là 7,4 tỷ đồng.

Kể từ tháng 11 năm 2012, Công ty TNHH Chứng khoán Mekong (MSC) đã bị kiểm soát đặc biệt do vi phạm các quy định bảo mật tài chính. Theo quy định của Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ, thời hạn kiểm soát là 6 tháng. Nếu khoảng thời gian mà MSC không đạt được tỷ lệ đảm bảo tài chính bị vượt quá, việc đình chỉ giao dịch sẽ bị đình chỉ.

Theo báo cáo tài chính thường niên năm 2012, doanh thu của MSC đã vượt 1,4 tỷ đồng, nhưng tích lũy là lợi nhuận chưa phân phối âm gần 44 tỷ đồng.

Công ty chứng khoán Mekong (MSC) kể từ tháng 11 năm 2012 Kể từ tháng này, đây là biện pháp kiểm soát đặc biệt thứ hai không thể có được danh tính do vi phạm các quy định bảo mật tài chính. Theo quy định của Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ, thời hạn kiểm soát là 6 tháng. Nếu khoảng thời gian mà MSC không đạt được tỷ lệ đảm bảo tài chính bị vượt quá, việc đình chỉ giao dịch sẽ bị đình chỉ.

Theo báo cáo tài chính thường niên năm 2012, doanh thu của MSC đã vượt 1,4 tỷ đồng, nhưng tích lũy, lợi nhuận chưa phân phối của công ty luôn đạt gần 44 tỷ đồng.

Kể từ ngày 3/6, Công ty TNHH Chứng khoán SME đã bị đình chỉ. Hoạt động đã bị dừng do không thể khắc phục tình trạng kiểm soát đặc biệt và tỷ lệ tổn thất trên vốn điều lệ không giảm xuống dưới 50%. Trước đó, các doanh nghiệp vừa và nhỏ đã rút khỏi thị trường chứng khoán vào ngày 26 tháng 10 năm 2012. Theo báo cáo tài chính quý 3 năm 2011, các doanh nghiệp vừa và nhỏ ghi nhận khoản lãi âm gần 23 tỷ đồng. 3. Bị đình chỉ do không thể khắc phục tình hình. Thực hiện kiểm soát đặc biệt và chưa giảm tỷ lệ của tổng số tiền yêu cầu đối với các quỹ điều lệ xuống dưới 50%. Trước đây, các doanh nghiệp vừa và nhỏ đã rút khỏi thị trường chứng khoán vào ngày 26 tháng 10 năm 2012. Theo báo cáo tài chính quý 3 năm 2011, các doanh nghiệp vừa và nhỏ ghi nhận khoản lãi âm gần 23 tỷ đồng. Trong một thời gian dài, anh ta quyết định “giết” ba công ty chứng khoán. Nổi, cố gắng sống sót nhưng thất bại. Danh sách bao gồm Chứng khoán Trương Sơn, Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội và Chứng khoán Delta.

Trước đây, các công ty này nổi tiếng là thua lỗ hoặc gây ra các vụ bê bối gian lận của nhà đầu tư. của. Ủy ban đã gia hạn các công ty này trong 6 tháng để bù đắp cho khoản lỗ của họ, nhưng họ vẫn không tạo ra lợi nhuận.

Ngoài ba bộ phận trên, một số công ty cũng đang suy giảm. Về việc trốn hoặc đứng trong “cái chết”.

Tường Vi-Han Phi

    Leave Your Comment Here