Tiêu đề 7/3: “Kiếm lợi nhuận khi cổ phiếu vào tài khoản”

Cổ phiếu VNDirect – sau khi trải qua hai giao dịch giảm giá mạnh, nhiều cổ phiếu rơi vào vùng giá hấp dẫn đã thu hút nhu cầu tốt. Giao dịch trong hai phiên giao dịch này có màu xanh và vào ngày 6 tháng 3. Nó đạt mức cao nhất trong cùng một ngày. Một tín hiệu tích cực có thể được nhìn thấy trên biểu đồ chỉ số của Bitcoin. Nến màu xanh lá cây đã xuất hiện, bao phủ cây nến trước đó và có một khoảng cách với cây nến trước đó. Tuy nhiên, so với vài ngày trước, thanh khoản đã giảm mạnh, cho thấy tín hiệu không mấy khả quan.

Chúng tôi cho rằng sự phục hồi này là ngắn ngủi và chỉ số Sàn chỉ có thể dao động trong khoảng từ 60 đến 62 -63. Diện tích của đỉnh trước. Cơ hội lợi nhuận là nhỏ, và nó chỉ phù hợp cho các nhà giao dịch rủi ro cao và giao dịch nhanh.

Lợi thế ở giai đoạn này sẽ là những người đạt mức thấp của ngày hôm qua (ngày 6 tháng 3) hoặc mức mua thấp hôm nay (ngày 7 tháng 3) và việc mua sẽ mất lợi thế T sẽ mất nhiều thời gian hơn và phù hợp Hành động là nhà đầu tư nên sinh lợi nhanh khi cổ phiếu tăng trở lại. Tài khoản.

Securities Securities (BSC)

Thị trường tăng 6/3 nhờ sự hỗ trợ tích cực của 6 chỉ số phục hồi hỗ trợ kỹ thuật cho thị trường toàn cầu. Sau khi giảm mạnh trong các cuộc họp gần đây. Hôm qua, thị trường chứng khoán Mỹ đã tăng lên 14.253 điểm, mức cao nhất kể từ năm 2007, do đó lấy lại tất cả số điểm đã mất trong cuộc khủng hoảng. Ngoài ra, tỷ giá đô la Mỹ của các ngân hàng trong nước và tự do và các ngân hàng niêm yết đã có dấu hiệu hạ nhiệt nhẹ. – Về mặt kỹ thuật, thị trường đã hồi phục trở lại vùng hỗ trợ 58-59 điểm và 460 Vn- của chỉ số Sàn. Chỉ số điểm. Đánh giá từ giá đóng cửa của ngày giao dịch trước đó, mức phục hồi khá mạnh, nhưng phạm vi giá vào ngày 6 tháng 3 chỉ dao động quanh phạm vi giá của ngày hôm qua. Điều này cho thấy mặc dù cuộc biểu tình vào ngày 6 tháng 3 diễn ra mạnh mẽ, nhưng nó không cho thấy nhiều tín hiệu xu hướng đáng tin cậy, ngoại trừ sự suy giảm một lần nữa tạm thời dừng lại trước mức hỗ trợ kỹ thuật. Do đó, sự phục hồi của thị trường vẫn cần thêm thời gian để kiểm tra “tính bền vững”. Do đó, chúng tôi thận trọng về chi tiêu trong giai đoạn này. Về vốn chủ sở hữu, nếu tỷ lệ cổ phiếu cao, nhà đầu tư nên giảm cổ phần trong giai đoạn phục hồi.

Chứng khoán ACB (ACBS)

Sau làn sóng tăng trưởng đầu tiên, áp lực người bán tăng chỉ số VN gần với mức chuẩn hơn. Đột nhiên, điều này xảy ra vào buổi chiều, khi chỉ số Vn tiếp tục tăng và đóng cửa mạnh mẽ vào ngày hôm qua.

Chỉ số VN tăng mạnh chủ yếu là do lực lượng bán hàng yếu hơn là nhu cầu mạnh. Điều này dẫn đến một số lượng nhỏ các giao dịch. Khi chỉ số Vn phục hồi ở mức giá cao hơn, áp lực bán có thể tăng trở lại. Do đó, âm lượng cần được cải thiện để thể hiện sự bền bỉ (nếu có) của làn sóng phục hồi Vn-Index trong phiên tiếp theo.

– Hiện tại, VN-Index vẫn ở mức kháng cự nhỏ là 480 và bị chặn bởi 459. Trên 480, chỉ số VN sẽ tạo thành một mô hình đáy đôi nhỏ và có thể tiếp tục quay trở lại mức trung điểm 498. Ngược lại, dưới mức 459, chỉ số VN sẽ tiếp tục xu hướng giảm. ngắn. Trong các trường hợp khác, chỉ số VN có thể dao động trong phạm vi hẹp từ 459 đến 480 trong 1 đến 2 tuần tới. Hiện tại, chúng ta dễ bị khả năng thứ ba. — Chỉ số ngân hàng cũng tăng mạnh vào buổi chiều sau những khó khăn buổi sáng. Tương tự, khối lượng giao dịch thấp không cho thấy nhu cầu mạnh mẽ.

– Mô hình nhấn chìm hoặc đáy của nhíp được hình thành ở mức hỗ trợ 59, điều này làm tăng khả năng Sàn giao dịch chứng khoán sẽ đảo ngược xu hướng giảm giá hiện tại trong ngắn hạn. Ở phía tăng điểm, nếu vượt qua đường xu hướng giảm kết nối hai đỉnh 67 và 63, Sàn giao dịch chứng khoán sẽ đưa ra một tín hiệu đảo chiều khác. Về mặt bất lợi, Index-Index có thể một lần nữa kiểm tra hỗ trợ ở mức 59.

Như đã đề cập trong báo cáo trước, mặc dù quan điểm lạc quan hơn, chúng tôi không hy vọng chỉ số sẽ đảo ngược. Nó đột nhiên tăng vào thời điểm này vào buổi chiều. Thay vào đó, một lượng nhỏ tích lũy có thể được thực hiện để hấp thụ nguồn cung của các cổ phiếu giá thấp.

Chứng khoán FPT (FPTS)

Sau đợt giảm giá tiêu cực gần đây, thị trường đã chứng kiến ​​sự phục hồi đáng kể. Xu hướng tăng bắt đầu trong vài phút đầu tiên và chỉ những lời đề nghị bán giá cao mới được chấp nhận. Vào cuối phiên giao dịch, thị trường tăng mạnh do sự thiếu kiên nhẫn của người mua. Các cổ phiếu đầu cơ được bán mạnh trong những ngày giao dịch gần đây đã tăng trở lại. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng thị trường có thanh khoản thấp và giao dịch khá chậm và thận trọng. Trong hội nghị, các nhà đầu tư nước ngoài đã mua gần 13 tỷ đồng tiền Việt Nam, tập trung vào một số cổ phiếu, như PVS, PVF, TTF.

– Có thể thấy rằng một vài ngày sau đó, thị trường có dấu hiệu thừa cung.Sự suy giảm ngược trở lại này là lý do chính cho sự phục hồi của ngày hôm qua, do đó, mặc dù nhu cầu suy yếu, nó vẫn đủ để vực dậy thị trường. Phong trào này nên tiếp tục trong cuộc họp ngày 7/3, nhưng không có sự hỗ trợ của thanh khoản và tâm lý thị trường, chúng ta khó có thể tin rằng sự phục hồi của thị trường trong giai đoạn này. Đầu tư vẫn thận trọng, và không có dấu hiệu cho thấy dòng tiền đầu cơ sẽ xâm nhập thị trường. Trong cuộc họp tiếp theo, thanh khoản thị trường nên được quan tâm nhiều hơn thay đổi giá. Nếu thị trường tiếp tục giảm, giai đoạn phục hồi có thể kết thúc sớm.

Thị trường hiện đang thiếu thông tin hỗ trợ để phản ánh xu hướng tăng ngắn hạn. Chúng tôi vẫn khuyên các nhà đầu tư nên thận trọng và chờ đợi thị trường duy trì sự cân bằng với sự phát triển tích cực hơn. . Sau khi thị trường hồi phục vào đầu năm, thị trường có thể phải đối mặt với những điều chỉnh sâu. Cần giảm tỷ lệ cổ phiếu trong danh mục đầu tư để giúp nhà đầu tư hạn chế rủi ro và giữ vốn. .

Tường Vi

* Bản tin được cung cấp bởi công ty chứng khoán chỉ để tham khảo

    Leave Your Comment Here