Cổ phiếu được bán mạnh vào cuối cuộc họp, và chỉ số VN giảm 10 điểm.

Nó đã giảm xuống còn 7:00 ngày thứ Năm và các nhà đầu tư bước vào phiên giao dịch với sự lo lắng và thận trọng sáng nay. Khi bắt đầu giao dịch, chỉ số VN chỉ giảm nhẹ 2 điểm, nhưng cả hai thị trường đều hoạt động chậm và thanh khoản kém.

Cổ phiếu tiếp tục hiển thị màu đỏ trong thời gian giao dịch 1/15. Cùng ngày, áp lực bán đột ngột tăng lên, và nhiều mã chứng khoán vốn hóa lớn đã đạt đến giới hạn của họ. Cuối cùng, VN-Index giảm 10 điểm xuống còn 543 điểm. Có 161 người thua và 64 người chiến thắng. Chỉ số VN30 giảm 13,5 điểm, chỉ có 29 người thua và chỉ có một người chiến thắng. Sàn gỗ tại Hà Nội giảm nhẹ -0,32 điểm xuống 75,4 điểm. Có 121 người thua cuộc, gấp đôi số người chiến thắng. Giá trị giao dịch là 2,2 nghìn tỷ đồng.

Trên sàn giao dịch, hàng loạt mã chứng khoán lớn giảm hơn 2%, do MSN giảm 4.000 đồng, HPG giảm 1.000 đồng, VCB giảm 1.200 đồng, Phượng hoàng giảm 1.000 đồng, và BVH giảm 1.700 đồng. Đồng, BMP giảm 2000 đồng, đồng giảm 700 đồng, HHS và HAG giảm 400 đồng, BID giảm 700 đồng, … Trong giai đoạn này, mã dầu cũng giảm xuống đất và giảm nhẹ. Xăng mất 100 đồng, PVD mất 300 đồng, PVC mất 100 đồng, … Các cổ phiếu đầu cơ như FLC, HAI và KLF tiếp tục giảm. Đồng thời, cổ phiếu KBC và JVC tiếp tục “root”. Ngày nay, chỉ có CII, OGC và TTF là những người chiến thắng xuất sắc. Sau khi thoát khỏi sự kiểm soát đặc biệt, thanh khoản của OGC đã tăng lên mức 8.2 triệu đơn vị và giá tăng thêm 100 đồng.

Công ty Chứng khoán Việt Nam (VCBS) tuyên bố rằng thị trường tin tức tiêu cực vẫn có vẻ nản chí đối với các nhà đầu tư và ngừng mọi nỗ lực để khôi phục chỉ số. . Do đó, VCBS chưa thấy bất kỳ tín hiệu tích cực nào về khả năng phục hồi bền vững của thị trường, đặc biệt là khi nhiều rủi ro chưa được thực hiện. Các nhà đầu tư nên quan sát cẩn thận, ưu tiên nắm giữ tiền mặt và chờ cơ hội quay trở lại thị trường.

Trong ngày giao dịch này, thị trường chứng khoán châu Á cũng tiếp tục trở nên phổ biến. Sau kỳ nghỉ, Chỉ số Nikkei giảm 0,54%, Chỉ số Tổng hợp Thượng Hải tiếp tục giảm 3,51% và Chỉ số Hang Seng của Hồng Kông cũng giảm 1,5%. Nói rằng thị trường trong nước ngày nay là do sự mất niềm tin của các nhà đầu tư. Ông nói: “Một số” tay lớn “đã đặt lệnh bán một số lượng lớn cổ phiếu, điều này ảnh hưởng lớn đến tâm lý của các nhà đầu tư bán lẻ. Việc tích lũy các đơn đặt hàng đã gây ra sự bán tháo mạnh vào cuối cuộc họp.” Người đứng đầu nói. Do đó, người này tin rằng thị trường chứng khoán Việt Nam vẫn đang chịu sự suy giảm của thị trường chứng khoán Trung Quốc. Ngoài ra, không có thông tin hỗ trợ trên thị trường làm suy yếu niềm tin. Người nước ngoài bán ròng rất tốt. Lợi nhuận cao đã làm giảm lỗ của nhiều nhà đầu tư trước đây

    Leave Your Comment Here