Trong 5 tuần qua, người nước ngoài đã bán 17,5 triệu cổ phiếu SHB ròng

Tổng giá trị chào bán ròng của nhà đầu tư nước ngoài vào cổ phiếu là 17.548.000 cổ phiếu, trị giá hơn 87 tỷ đồng.

Theo thời gian giao dịch trung bình trong tháng vừa qua, các nhà đầu tư nước ngoài đã bán gần một triệu cổ phiếu SHB với giá trung bình trên mỗi cổ phiếu. Hội nghị .

Ngân hàng này, các phòng nước ngoài hiện đang rất phong phú, với hơn 235 triệu cổ phiếu và tỷ lệ tham gia của người nước ngoài trên thị trường chứng khoán Thượng Hải đã giảm đáng kể. Mức tăng trưởng nhanh nhất tháng trước, từ 5,22% hôm nay lên tới 3477% hôm nay.

Theo thống kê vào ngày 26 tháng 10, các cổ đông nước ngoài của HSBC Thượng Hải sở hữu Deutsche Bank. Đây là một cổ đông cũ của Habbank và sở hữu hơn 30.375 tỷ cổ phiếu của HSBC Thượng Hải, chiếm 3,43%, trong khi Deutsche Bank nắm giữ 10% vốn của Habbank. Vì tỷ lệ sở hữu cổ phần dưới 5%, không cần tiết lộ bất kỳ thông tin nào trong giao dịch của cổ đông này.

Khi Habbank sáp nhập với SHB, Chủ tịch Đỗ Quang Hiển nói rằng các cổ đông Đức vẫn bày tỏ mong muốn với tư cách là cổ đông của SHB và không có ý định thoát ra.

Ông Đỗ Quang Hiển, Chủ tịch Ngân hàng SHB, cho biết sau khi sáp nhập vào tháng 11, tỷ lệ nợ xấu của SHB thang là khoảng 13% và cố gắng giảm xuống dưới 10% vào cuối năm .

Theo TTVN

    Leave Your Comment Here