Người nước ngoài mua 200 tỷ đồng

Giá trị mua ròng gấp đôi so với tuần trước. Giao dịch tập trung vào cổ phiếu và tỷ lệ của các quỹ ETF sẽ thay đổi. Trong tuần giao dịch từ ngày 17 đến 21 tháng 9, các nhà đầu tư nước ngoài đã mua 205 tỷ đồng, gần gấp đôi số tiền của tuần trước. Đặc biệt, giá mua và bán cao gấp đôi so với tuần trước. -Last Week là tuần khi Deutsche Bank và Van Eck hoàn thành cấu trúc danh mục đầu tư của họ. Do đó, các nhà đầu tư nước ngoài giao dịch trên thị trường đã tăng mạnh, đặc biệt là vào ngày cuối tuần.

Trong số các nhà mạng tại thị trường ETF Việt Nam, BVH, STB và VCB có mức tăng lớn nhất. Đây cũng là 3 mã có lượng mua ròng cao nhất của các nhà đầu tư nước ngoài vào tuần trước. Đối với BVH, danh hiệu này đã đạt giới hạn trên 4/5 lần và giá đã tăng 20% ​​trong tuần trước. Đồng thời, hộp set-top đóng cửa ở mức 20.000 đồng, tương đương với tuần trước. Trước đó, STB đã tổ chức chuỗi 10 giao dịch với giá đóng cửa là 20.000 đồng. Trong FTSE Vietnam ETF, HSG, SBT và PGD được thêm vào danh mục đầu tư và cũng là những người mua ròng. Ngược lại, sau khi chỉ số Thị trường vectơ Việt Nam giảm theo tỷ lệ, thì DPM và CTG đã được bán ròng. KDC, PNJ, GMD và PPC cũng được bán ròng và thậm chí giảm xuống mức thấp nhất khi chúng bị loại khỏi FTSE Vietnam Index vào cuối tuần này.

VIC là hàng tồn kho ròng bán chạy nhất trị giá 64 tỷ đồng. Trong số đó, nhà đầu tư nước ngoài đã bán 62,6 tỷ đồng theo thỏa thuận. Trên sàn ngân hàng, nhà đầu tư nước ngoài đã mua 76 tỷ đồng, gấp ba lần số tiền tuần trước. Giá bán không thay đổi nhiều, nhưng giá mua đã tăng gấp đôi. PVS là hàng tồn kho mua ròng mạnh nhất, trị giá 35,3 tỷ đồng. Mặc dù mua ròng tích cực, PVS đã giảm 100 đồng trong tuần trước.

Sau VCS là VCG và KLS, giá trị mua ròng lần lượt là 16,6 tỷ đồng và 9,6 tỷ đồng. Doanh thu ròng của Dong là cao nhất tại Việt Nam, trị giá 5,8 tỷ đồng.

    Leave Your Comment Here