Chứng khoán Phương Đông đã đình chỉ chức danh Bà Huyền Như

Công ty Chứng khoán Phương Đông (Bitcoin: ORS) vừa công bố thông tin đặc biệt liên quan đến việc đình chỉ hội đồng quản trị của bà Huỳnh Thị Huyền Như. Do đó, người phụ trách công ty nói rằng bà Ruan đã tham gia vào vụ lừa đảo và điều tra của cơ quan an ninh, điều này gây ra cảm giác trong dư luận và ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của công ty và lợi ích của các cổ đông.

Vì lý do này, Hội đồng quản trị Chứng khoán Phương Đông đã ban hành nghị quyết đình chỉ tư cách thành viên của bà Nhu. Nghị quyết đã được ban hành, có hiệu lực từ 10/10. Trước đó, sau cuộc họp hội đồng quản trị vào cuối tuần trước, công ty điều hành cấp cao của công ty đã xác nhận với VnExpress.net rằng không có lý do nào đủ để từ chối chức danh của bà Huyền Như. . -Theo các điều khoản của hiệp hội Chứng khoán Phương Đông, việc giải tán hội đồng quản trị là trách nhiệm của đại hội đồng cổ đông. Do đó, giám đốc công ty chỉ có thể đình chỉ chức danh bà Nhu.

Vẫn tuân theo Điều khoản này của Hiệp hội, trong các trường hợp sau đây, các thành viên hội đồng sẽ không còn chịu trách nhiệm cho vị trí này. : Cấm làm thành viên hội đồng quản trị theo luật định, thành viên đó đã từ chức, bị rối loạn tâm thần, không tham gia hội đồng quản trị trong sáu tháng liên tiếp, bị hủy bỏ bởi cuộc họp cổ đông.

Minh Minh

    Leave Your Comment Here