Wall Street News bị phạt 200 triệu đô la vì sự ra đời của một dịch vụ mới

Vào ngày 27 tháng 4, Ủy ban Điều tiết Chứng khoán Nhà nước và Công ty Chứng khoán Phố Wall (WSS) đã ban hành quyết định xử phạt đối với các vi phạm hành chính trên thị trường chứng khoán và chứng khoán. Hậu quả, công ty bị phạt 200 triệu đồng. -Theo Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch, các dịch vụ tài chính do Chứng khoán Phố Wall cung cấp đã không được Ủy ban Chứng khoán thông báo bằng văn bản hoặc không phù hợp với các khuyến nghị của cơ quan quốc gia. – Cụ thể hơn, năm 2016, công ty đã ký 6 hợp đồng giao dịch có điều kiện cho chứng khoán niêm yết giữa 3 bên giao dịch, đó là Chứng khoán Thành phố. Phố Wall, Tập đoàn Vàng Phố Wall và các nhà đầu tư đã mở một tài khoản giao dịch chứng khoán trong công ty với mục đích hỗ trợ vốn của chứng khoán niêm yết.

Theo hợp đồng, Wall Street Gold sẽ thúc đẩy vốn của nhà đầu tư mua chứng khoán niêm yết. Đầu tư vào chứng khoán thông qua tài khoản nhà đầu tư được mở bởi Wall Street Securities với thỏa thuận hợp tác lợi nhuận cố định. Tại thời điểm xác minh, công ty đã thu hồi đầy đủ khoản vay và không có khoản vay mới nào.

Trước ngày 20 tháng 4, Công ty Xuất nhập khẩu Kingway Inox (mã chứng khoán: KVC) cũng bị phạt 270 triệu USD. Ông đã bị Ủy ban điều tiết chứng khoán kiện nhiều lần. -Công ty bị phạt 100 triệu đồng vì không công bố thông tin theo quy định của pháp luật. Trước khi nhận được thông báo bằng văn bản xác nhận đề nghị, chi phí bồi thường cho số tiền thu được từ ưu đãi là 85 triệu đồng, và tiền phạt để báo cáo nội dung sai là 85 triệu đồng. — Minh Sơn

    Leave Your Comment Here