Dragon Capital mất hơn 33 triệu đô la

Dragon Capital vừa phát hành bản cập nhật về giá trị danh mục đầu tư của các quỹ đầu tư VEIL và VGF.

Tính đến ngày 16 tháng 8, giá trị tài sản ròng của quỹ VEIL là 443,3 triệu đô la và tài sản ròng trên mỗi cổ phiếu là 2,49 đô la. Tỷ lệ chiết khấu là 18,07%. Giá trị tài sản ròng của quỹ VGF là 210,8 triệu đô la Mỹ, tài sản ròng trên mỗi cổ phiếu là 16,29 đô la Mỹ và tỷ lệ chiết khấu là 18,68%.

Từ ngày 2 tháng 8 đến ngày 16 tháng 8, danh mục tài sản của hai quỹ này đã tăng thêm 37 triệu đô la Mỹ.

So với báo cáo hai tuần trước, năm khoản đầu tư hàng đầu vào danh mục đầu tư của VEIL vẫn không thay đổi. Trong số các quỹ của VGF, REE sở hữu 4,08% giá trị tài sản ròng, vượt qua FPT và thay thế khoản đầu tư vào Olympus, trở thành năm công ty hàng đầu.

– Cổ phần của SARL trong VEIL và 4 quỹ tăng 3%. Khi giá cổ phiếu tăng 20% ​​trong thời gian tham chiếu hai tuần, tỷ lệ cổ phần trong quỹ VGF.

Vào ngày 16 tháng 8, 5 cổ phiếu hàng đầu trong danh mục đầu tư của các quỹ VEIL và VGF. -Tuy nhiên, vào giữa tuần này, so với tuần trước, có 3 ngày giao dịch giảm mạnh trong tuần này và hầu hết các cổ phiếu trong danh mục đầu tư của quỹ đều giảm. Giá trị của hai quỹ Dragon Capital này chỉ trong hai tuần đầu tiên. Hầu như giảm. -Chất lượng của 5 cổ phiếu hàng đầu trong danh mục đầu tư của VEIL và VGF vào ngày 16 tháng 8 cho thấy giá và tổng giá trị tài sản ròng của tất cả các cổ phiếu đã giảm trong tuần này. So với 37 triệu đô la Mỹ trong hai tuần trước, giảm 33,11 triệu đô la Mỹ.

Nếu giá tăng, các cổ phiếu này sẽ lần lượt chiếm 52% và 48% giá trị tài sản ròng của VEIL và VGF. Đối với MSN, top 5 tương ứng là 67% và 70% giá trị quỹ. o MSN chỉ tính số cổ phần trong quỹ Dragon Capital.

(TTVN)

    Leave Your Comment Here