Vn-Index vẫn đang tìm kiếm đáy

Theo dữ liệu của FPTS, chỉ số VN đã giảm xuống mức thấp nhất kể từ tháng 6/2014. Sau khi giảm mạnh, phiên tiếp theo có thể chậm lại, nhưng sự phục hồi sẽ không lạc quan. Kết thúc phiên giao dịch ngày 16/12, chỉ số VN đạt mức hỗ trợ 535 điểm, giảm 12,79 điểm hay 2,33%. Sự sụt giảm là lớn, với 208 cổ phiếu, chỉ có 39 cổ phiếu ổn định và 40 cổ phiếu tăng.

Tương tự, chỉ số Sàn cũng giảm mạnh sau ngày giao dịch ngày 16/12. . Nó giảm 1,6 điểm xuống 82,64 điểm, với những người thua cuộc chính thống trị xu hướng giảm tổng thể. Nếu xu hướng giảm tiếp tục diễn ra trong ngày giao dịch tiếp theo, chỉ số Sàn giao dịch sẽ một lần nữa kiểm tra mức kháng cự thấp nhất tại 80-82 điểm.

Theo các chuyên gia của FPTS, thị trường vẫn đang tìm cách. Ở phía dưới, tín hiệu dưới cùng chưa xuất hiện, và tâm lý khá bi quan. Hiện tại, rủi ro là rất lớn cho các nhà đầu tư đánh bắt đáy. Mặc dù doanh thu thuần của nhà đầu tư nước ngoài đã hạ nhiệt xuống còn 11 tỷ đồng, nhưng xu hướng này vẫn chưa dừng lại, đây là một dấu hiệu tiêu cực đối với thị trường chứng khoán Việt Nam.

Nguyễn Thế Minh, một nhà phân tích cao cấp tại Ban Viet Securities, cho biết: Theo tình hình hiện tại, khi có được quỹ này, sẽ có một quỹ khác. Do đó, chủ quỹ có cơ hội lớn, và cổ đông Có nhiều rủi ro tiềm ẩn. “Khá nặng nề.” Xu hướng giảm của thị trường chứng khoán Việt Nam. Các thị trường thế giới khác ngồi vào ngày 16/12 cũng đang chùn bước. Hiện tại, chỉ số VN là 535 điểm, không xa 520 điểm khi căng thẳng Biển Đông gây xáo trộn thị trường. Do đó, mục tiêu của nhà đầu tư dài hạn có thể là 520 điểm trước khi chạm đáy.

Mặc dù đạt 535 điểm, các chuyên gia dự đoán rằng chỉ số VN sẽ tiếp tục xu hướng này. Xu hướng giảm của phiên tiếp theo. Ảnh: Anh Quân

Theo ông Minh, hiện tại có rất nhiều cơ hội đánh bắt cá thấp cho các quỹ đầu tư vì giá trị trung bình của tổ chức danh mục đầu tư vào cuối năm. “Tuy nhiên, mức hỗ trợ 520 điểm chỉ là một kỳ vọng. Ông Minh nói. Đồng thời, chuyên gia kinh doanh Đinh Thế Hiển ước tính rằng nếu nền kinh tế ở trong tình trạng tốt, ngưỡng hợp lý của chỉ số Vn năm 2014 là 550 điểm. Thay đổi vĩ mô, sản xuất và Tuy nhiên, thị trường hiện đã giảm xuống còn 540 điểm và xu hướng giảm chưa dừng lại. Lý do là giá trị thị trường của các công ty dầu khí rất lớn, vì vậy về lâu dài, tác động của giá dầu đã giảm mạnh.

Theo Hy Lạp Theo ông En, nếu so sánh giai đoạn này, chỉ số VN sẽ đạt đến đỉnh điểm. So với 535 điểm hiện tại trên 640 điểm, thị trường đã mất hơn 100 điểm chỉ sau một năm. , Chỉ số thị trường khá mong manh, có thể tăng như một cơn bão và động lực cũng tương tự.

Ông Sean tin rằng sự biến động dữ dội của chỉ số VN cho thấy thị trường chứng khoán Việt Nam thiếu sự ổn định và thiếu hai yếu tố cơ bản tạo nên thị trường chứng khoán dài hạn .— – Trước hết, không có nhiều công ty lớn đại diện cho các lĩnh vực hoạt động chính. Nó được niêm yết trên sàn. Thị trường chứng khoán Việt Nam hoạt động kém trong số nhiều công ty niêm yết, nhưng rất ít công ty thực sự mạnh. Một phần lớn vốn tập trung vào hàng tồn kho dầu mỏ Do đó, điều này phụ thuộc hoàn toàn vào sự tăng trưởng của các công ty này. Do đó, khi ngành dầu khí biến động, thị trường giảm ngay lập tức. Thị trường Việt Nam chưa thu hút được nhiều quỹ đầu tư vào thị trường và khả năng duy trì dòng vốn như vậy trong trung và dài hạn là rất thấp. Trong những trường hợp bình thường, trong những ngày gần đây, trong bối cảnh giá dầu phức tạp, GAS và một loạt các quy định về dầu khí là vô tận. Tuy nhiên, xu hướng giảm của ngắn hạn là không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, trái ngược với sự bi quan của hầu hết các nhà đầu tư tham gia thị trường, chuyên gia tin rằng bất kỳ thị trường nào sẽ luôn tồn tại. Đối với cư dân mạng, ngay cả khi chỉ số VN-Index giảm xuống 510, họ vẫn không dám nhận hàng do lo lắng.Sự thống trị áp đảo.

Những người tham gia thực sự, quỹ đầu tư lớn và thị trường vốn. Họ luôn theo dõi thị trường cẩn thận, cẩn thận chọn mục tiêu, kiên nhẫn chờ đợi thời gian để trưởng thành và chờ đợi sự gia nhập. Sheehan nói: “Chỉ số Vn là 535 điểm, tôi tin rằng họ đang nhận được Trong vài thử nghiệm bắn súng tiếp theo, người chơi thực sự sẽ xuất hiện. “

    Leave Your Comment Here