12/26 Tiêu đề: Người chiến thắng vượt quá điểm

Chỉ số VN đóng cửa tăng 2,04 điểm vào ngày hôm qua (25/12), vượt qua mức 960 điểm khi người nước ngoài bán ròng. Độ rộng của thị trường được cân bằng bởi 164 mã xanh và 164 mã đỏ, và thanh khoản vượt quá 238 triệu cổ phiếu.

Chúng tôi đã thấy sự trở lại của cổ phiếu xây dựng trong cuộc họp, nhưng theo Sở Giao dịch Chứng khoán Tân Việt (TVSI), đây chỉ là sự suy giảm trong công nghệ, vì vậy CTD, HBC và HTN dường như không phải là Các yếu tố hỗ trợ của chỉ số. Khi thị trường đang vật lộn trong một phạm vi hẹp, điều này không thực sự thuyết phục, điều này cho thấy sự thận trọng của người mua và người bán trước khi báo cáo tài chính hàng quý được công bố. Các công ty chứng khoán hy vọng động thái này sẽ được thực hiện trong tương lai gần. Tuy nhiên, tùy thuộc vào kết quả kinh doanh dự kiến ​​của mỗi công ty, mức độ khác biệt sẽ mạnh hơn.

Sau khi kết thúc chu kỳ kinh doanh, thị trường vào cuối năm thường nhàm chán, không có bất kỳ thông tin nào. Tích cực hỗ trợ tâm lý nhà đầu tư. Thị trường dự kiến ​​sẽ không có sự thay đổi đột ngột về thanh khoản và chỉ số, nhưng vẫn có cơ hội chờ đợi làn sóng đầu tiên của năm nay. Sau lần giảm mạnh trước đó, chỉ số bước vào giai đoạn bên trong khu vực bị giới hạn bởi giới hạn dưới 946-951 điểm và giới hạn trên là 970-975 điểm.

Đặc biệt hôm nay, chỉ số VN có khả năng chiến thắng. Sau khi chờ đợi một vài ngày và vào khu vực kháng chiến, các ngân hàng và tập đoàn bất động sản đã nhanh chóng xông vào và vượt qua ngưỡng kháng cự gần nhất với 961,5 điểm. — “Thành công vượt qua các ngưỡng này sẽ mở ra một xu hướng sẽ gây ra biến động cao trên thị trường trong tương lai gần.” Phân tích Chứng khoán Bảo Việt (BVSC) cho biết.

    Leave Your Comment Here