Hơn 100 triệu cổ phiếu Kosy sẽ tham gia HoSE

Công ty Cổ phần Kosy tuyên bố rằng họ đã hoàn tất thủ tục và đang chuẩn bị niêm yết cổ phiếu KOS của UPCoM trên UPSE. Lễ trao giải cho việc niêm yết hơn 107,55 triệu cổ phiếu và lễ khai mạc hội nghị đầu tiên sẽ được tổ chức vào ngày 22/7.

Giám đốc điều hành công ty ước tính rằng việc niêm yết cao nhất trên thị trường chứng khoán Việt Nam là một bước ngoặt của công ty, chứng tỏ sự hấp dẫn của việc huy động vốn cho cổ phiếu bất động sản ở thị trường phía Nam. Trước đây, Kosy đã là thành viên của UPCoM kể từ quý IV năm 2017.

“Đây được coi là bước đệm để Kosy cải thiện khả năng tài chính, tạo cơ hội tiếp cận với nhiều nguồn tài chính trong và ngoài nước. Hiệp hội đã giúp Kosy nâng cao giá trị thương hiệu, tiếp tục nâng cao tính minh bạch, nâng cao năng lực quản lý và tăng cường quyền của mình. Sự tín nhiệm và niềm tin của khách hàng và đối tác … “, đại diện công ty nhấn mạnh.

Công ty cổ phần Kosy tiến hành kinh doanh trong nhiều lĩnh vực quan trọng đối với bất động sản và các khu vực năng lượng tái tạo. Công ty đã đạt được nhiều dự án bất động sản trên toàn quốc, hoặc đã thực hiện các dự án điện gió ở Bạc Liêu, Cà Mau và các dự án điện mặt trời ở Bình Thuận …

Kosy Mountain View ở Lào Một trong những dự án tiêu biểu sau: Theo báo cáo tài chính đã được kiểm toán, tính đến cuối năm 2018, doanh thu bán hàng và dịch vụ ròng của Kosy đã vượt 900 tỷ đồng, nghĩa là, nó đã tăng hơn gấp đôi so với cùng kỳ năm 2017.

“Sự tăng trưởng này phản ánh chiến lược theo đuổi chuỗi giá trị lợi nhuận liên quan đến quản lý các mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm do quản lý xác định. Ngoài việc tăng cường và nâng cao lợi thế cạnh tranh chính, Kosy còn tập trung vào quản lý rủi ro tài chính. Biến động thị trường để áp dụng các chiến lược phù hợp. “-Theo báo cáo của công ty, tính đến cuối năm 2018, tổng tài sản của Passi Kosy là 594,4 tỷ đồng, chiếm 34,7% tổng tài sản. Các khoản cho vay và nợ tài chính (bao gồm cả ngắn hạn và dài hạn) vượt quá 300 tỷ, tương ứng với nợ Các tỷ lệ trên tổng tài sản và vốn chủ sở hữu lần lượt là 0,18 và 0,29. Các dự án bất động sản phụ thuộc quá nhiều vào tín dụng ngân hàng không chỉ giúp Kosy, mà còn giảm rủi ro, bởi vì giá và lãi suất tăng đã giúp công ty khởi xướng kế hoạch .— -Trong năm 2018, Tập đoàn Kosy đã tăng thành công vốn đăng ký lên 1.037 tỷ đồng để phát triển các dự án bất động sản hiện có trong lĩnh vực năng lượng tái tạo hoặc các dự án dài hạn đầy hứa hẹn khác, như thủy điện hoặc năng lượng mặt trời, năng lượng gió …— -Như cuối tháng 10 năm 2018, Kosy cũng khởi công dự án nhà máy điện của nhà máy thủy điện Nam Mac 1 và 2 tại Nam Nan 1, 2 tại xã Nanxi, huyện Fengshi, tỉnh Lai Châu. Tổng vốn đầu tư của nhà máy thủy điện Nam Mac là khoảng 1.100 tỷ đồng và tổng công suất lắp đặt Công suất là 34 MW. Sau khi nhà máy hoàn thành và đi vào hoạt động, nó sẽ cung cấp trung bình 150 triệu kilowatt giờ điện cho hệ thống điện quốc gia, và sẽ mang lại thu nhập 240 tỷ đồng cho các nhà đầu tư mỗi năm và sẽ đóng cửa khoảng 36 tỷ cho địa phương mỗi năm. Đóng góp vào ngân sách của đồng Việt Nam – Người đàn ông Kosi đã đạt được tiến bộ trong việc thành lập văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh. – Doanh thu đạt mục tiêu hàng nghìn tỷ đồng – cổ phần năm 2019, Chủ tịch Tập đoàn Kosy, ông Nguyễn Việt Cường, vừa nắm giữ cổ đông thường niên Tại hội nghị, ông tuyên bố rằng mục tiêu của Kosy, là đạt doanh thu 150 tỷ đồng trong năm 2019, tăng 67% so với năm 2018. Lợi nhuận sau thuế năm 2019 dự kiến ​​sẽ đạt 65 tỷ đồng, sẽ là Tăng hơn 44%.

Năm nay Kosy cũng đặt mục tiêu hoàn thành các dự án bất động sản đang triển khai, đồng thời có kế hoạch tập trung đầu tư và chuẩn bị để bắt đầu các dự án quy mô lớn và cao cấp kéo dài từ Bắc vào Nam. Một dự án điển hình là khu vực đô thị: Kosy Khu phức hợp Hà Nội, Kosy Riverside (Phố cổ), Kosy Sapa, Ninh Bình, Hà Nam, Phú Thơ, Nghệ An, Thành phố Kosy tại Hà Tĩnh … và Nam Tiến đã đầu tư hàng trăm dự án tại thành phố Long An, tỉnh Đồng Nai Trên một hécta đất …

Dự án thủy điện Nanmark đang được xây dựng (thành phố L Fuzhoufeng) .

Với sự phát triển của năng lượng tái tạo trong ngành năng lượng, công ty sẽ đẩy nhanh tiến độ của thủy điện Nam Mac 1 và 2 Việc xây dựng dự án nhằm tạo ra điện và kết nối với lưới điện quốc gia vào cuối năm 2020. Hai công ty sẽ tập trung hoàn thành công việc này. Đầu tư và đặt mục tiêu bắt đầu nhiều dự án thủy điện vào đầu năm 2020 cùng với các dự án khác, như Pa Vi Su -Ta Pa Ho (công suất 35 MW)Năm 2020, một loạt các dự án điện gió sẽ được thực hiện tại Bạc Liêu, Cà Mau. Trong 5 năm tới, công ty sẽ tạo ra nhiều dự án thủy điện tiềm năng hơn với tổng công suất lắp đặt lên tới 200 MW, mang lại nguồn thu nhập ổn định. -Tan An

    Leave Your Comment Here