Cổ phiếu cao điểm

Thành phố Hồ Chí Minh đã mở gần 8 điểm vào ngày giao dịch cuối cùng trong tuần. Hầu hết các cổ phiếu vốn hóa lớn đều tăng hơn 0,6%. Số lượng người chiến thắng đã áp đảo thị trường. Trong hầu hết các lệnh khớp liên tiếp, số lượng cổ phiếu vẫn ở mức mà số lượng cổ phiếu đã giảm 4 lần.

Lúc 9:30 sáng, CTG giảm 400 đồng, đây là ngân hàng duy nhất. Mã của cả hai sàn không tăng. VIC đã chuyển 1 triệu cổ phiếu với giá tham chiếu cho giao dịch này. Chỉ số thị trường chứng khoán TP HCM đã chậm lại và vẫn ở mức trên 446 điểm, mức cao nhất kể từ tháng 9/2011. Tập đoàn VN30 Group 20/30 cổ phiếu tăng giá, và chỉ số đạt 506 điểm.

Nhà đầu tư tăng chi tiêu chứng khoán. Ảnh: Hoàng Hà.

Nhưng khi mã ngân hàng trên sàn đột ngột giảm, đà phục hồi không hỗ trợ cho giai đoạn thứ hai. Hộp set-top giảm 200 đồng mỗi cổ phiếu và các đơn đặt hàng tương ứng đạt hơn 3 triệu đơn vị, trong đó 2,8 triệu đơn vị được mua bởi các nhà đầu tư nước ngoài. Cả VCB và EIB đều giảm nhẹ và CTG dường như được mua ở mức giá khởi điểm. Trong nhiều mã, người bán chỉ đặt giá trần vì SSI đã thấy mức trần vượt quá gần 500.000 cổ phiếu và khớp với hơn 4,4 triệu cổ phiếu. SBS, ARG đạt đến đỉnh cao. VN-Index chỉ đóng cửa tăng 1,14 điểm, gần 443 điểm. Khối lượng giao dịch giảm nhẹ từ sáng hôm qua, đạt 1069,4 tỷ đồng. Chỉ số -HNX tăng 0,84 điểm, vượt qua 73 điểm. Trong số 25 cổ phiếu, chỉ có PVI giảm, GBS và VDS giao dịch quanh giá tham chiếu và phần còn lại tăng. Theo giá trần của nhiều mã, khối lượng mua quá mức đã vượt quá 1 triệu đơn vị, chẳng hạn như APS, PSI, SHS và thậm chí là VND, và đã có thặng dư gần 6 triệu cổ phiếu dưới giá trần. Mã ngân hàng duy nhất trên Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội đã giảm và cả HBB và SHB đều đạt giới hạn trên. KLS dẫn đầu việc chuyển nhượng sang Bitcoin với 12,2 triệu cổ phiếu, trong đó các nhà đầu tư nước ngoài bán ròng 1,4 triệu cổ phiếu. HBB giao dịch 9,8 triệu cổ phiếu với giá khởi điểm, tương đương 57 tỷ đồng.

BVH đạt giới hạn trên, nhưng CTG, HAG, MSN, OGC giảm xuống mức giá khởi điểm, dẫn đến sự từ chối của VN-Index. Cuộc họp vào buổi chiều. Sở giao dịch chứng khoán thành phố Hồ Chí Minh giảm 440 điểm xuống 438,52 điểm. Giá trị thị trường của sàn giao dịch Thành phố Hồ Chí Minh đã vượt quá 1.847 tỷ đồng, mức cao nhất kể từ ngày 6 tháng 3. Cao hơn ỐNG. KLS là cổ phiếu được giao dịch nhiều nhất với hơn 14,8 triệu cổ phiếu, trong đó các nhà đầu tư nước ngoài đã bán gần 2 triệu cổ phiếu trên cơ sở ròng. Ngân hàng đóng cửa ở mức 72,76 điểm một tuần, tăng nhẹ 0,57 điểm so với ngày hôm qua.

Quỳnh Anh

    Leave Your Comment Here