TMS đã trả cổ tức 15% vào năm 2012

Toàn Việt đã mua hơn 250.000 cổ phiếu TMS – Công ty Cổ phần Transimex-SaiGon (TMS) đã công bố nghị quyết hội đồng quản trị. Do đó, trước khi tham gia vào liên doanh năm 2013, TMS đã phân bổ 42,87% tổng lợi nhuận trước thuế cho liên doanh để hình thành quỹ bồi thường 2013.

Đồng thời, hội đồng quản trị TMS đã phê duyệt việc trả cổ tức. Năm 2012, nó được trả với tỷ lệ 15%, trong đó 7% được trả bằng tiền mặt và 8% được trả bằng cổ phiếu. Trong tỷ lệ cổ tức tiền mặt, 6% sẽ được trả vào ngày 31 tháng 12 và 1% sẽ được trả vào năm 2013. Nguồn thanh toán là lợi nhuận chưa phân phối. Nó sẽ được thực hiện sau cuộc họp thường niên năm tới (2012-2013). Nguồn của cổ phiếu và các quỹ khác.

TMS đã trả cổ tức 15% vào năm 2012.

Hội đồng quản trị TMS cũng phê duyệt chính sách tạo ra hai công ty. Chúng bao gồm: Transimex Marine Services, một công ty trách nhiệm hữu hạn thành viên, với số vốn đăng ký ước tính là 18 tỷ đồng, và dịch vụ vận tải RFS và công ty dịch vụ đại lý hàng không, với vốn đăng ký dự kiến. 4 tỷ đồng .

TMS đã phê duyệt báo cáo giải thể của Cục Hậu cần Hàng không, và ngày giải thể là 11/30. Lý do giải thể là do thiếu tính khả thi khi hợp tác với Vinafreight để thúc đẩy các dịch vụ hậu cần. Dự án hợp tác với Vinafreight có thể trở thành một loại hình hợp tác mới. Hội đồng quản trị TMS cũng tuyên bố rằng, dựa trên khối lượng hàng hóa hiện tại, các dịch vụ chuyên nghiệp của công ty có thể tự hoàn thành.

Một bộ phận TMS khác được hội đồng quản trị phê duyệt là một công ty trách nhiệm hữu hạn. Một trong những thành viên của Transimex Logistics, thời gian giải thể là ngày 30/11. Lý do giải thể là thời gian hoàn vốn của các dự án đầu tư quá dài để xây dựng kho và thiết bị trong khu công nghệ cao. Ngoài ra, Hội đồng quản trị Khu công nghệ cao Thành phố Hồ Chí Minh đã quyết định chấm dứt dự án đầu tư Transimex Saigon, tại Khu công nghệ cao Thành phố Hồ Chí Minh.

Hội đồng quản trị TMS cũng phê chuẩn tuyên bố giải thể. Campuchia Công ty TNHH Transimex (Transimex (Campuchia)). Đây là liên doanh giữa Transimex Saigon và Straits International Co., Ltd. Được Bộ Thương mại Campuchia chấp thuận, thời gian giải thể dự kiến ​​vào tháng 12. Lý do giải thể là do công ty vận chuyển MICS là lý do chính cho việc thành lập công ty. Công ty đã ngừng hoạt động kinh doanh vận tải container kể từ tháng 11 năm 2011. Do đó, văn phòng bộ phận đã ngừng hoạt động kể từ ngày 1 tháng 1 năm 2012. Đồng thời, TMS tuyên bố rằng tình hình kinh doanh chung ở Campuchia là không thuận lợi và rủi ro.

Hàn Quốc và Châu Phi

    Leave Your Comment Here