Tháng Năm Hồng được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Hồ Chí Minh

Công ty cổ phần may mặc Sông Hồng chính thức niêm yết 47,6 triệu cổ phiếu MSH trên Sở giao dịch chứng khoán Hồ Chí Minh vào sáng 28/11. Tính theo giá chuẩn 45.000 đồng trong ngày giao dịch đầu tiên, giá trị thị trường của công ty xấp xỉ 215 tỷ đồng.

Trong xu hướng giảm của thị trường, cổ phiếu luôn đạt mức trần 54.000. đồng. Số lượng đơn đặt hàng trước giờ ăn trưa vượt quá 300.000.

May Songhong đã từng là một doanh nghiệp nhà nước được thành lập 30 năm trước. Công ty được sáp nhập vào năm 2004 bằng phương pháp vốn chủ sở hữu, và vốn cổ phần của công ty đã được thay đổi tám lần để đạt 476 tỷ đồng.

Theo bản cáo bạch, hai lĩnh vực kinh doanh chính của công ty là bất động sản. Xuất khẩu quần áo cho thương hiệu lớn nhất thế giới và xuất khẩu giường cho thị trường trong nước.

Để xuất khẩu, Công ty TNHH may mặc Songhong áp dụng hai phương pháp: CMT (khách hàng cung cấp thiết kế, nguyên liệu, nguyên liệu thô, vận chuyển … và các đầu vào khác, trong khi công ty chịu trách nhiệm sản xuất, vai trò của sản phẩm cuối cùng) và FOB ( Công ty sẽ tham gia vào toàn bộ quá trình sản xuất, bao gồm (tìm kiếm hoặc chỉ định nguồn đầu vào) .— Trong những năm gần đây, cơ cấu thu nhập có xu hướng thay đổi, tăng giá FOB và giảm tác động của gia công và thị trường nội địa. Để ổn định tăng trưởng, công ty tập trung vào hoạt động từ Hoa Kỳ. , Khách hàng lớn ở Châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc và hạn chế chấp nhận các đơn đặt hàng nhỏ .

Ông Bùi Việt Quang – Tổng giám đốc phát ngôn viên Song Hong May, cho biết công ty tiếp tục thực hiện các giao dịch kinh doanh với 5 đến 6 khách hàng chiến lược và Hiện tại, công ty thường hợp tác với các thương hiệu thời trang như GAP, Mango, Zara, Columbia Sportswear, GIII, Haddad Brands.

Trong số đó, Haddad Brands là công ty thiết kế, bán và phân phối các thương hiệu Nike. Công ty, Converse và Levi’s là đơn vị có giá trị hợp đồng cao nhất trong năm nay ở mức 29 triệu đô la Mỹ. Trong chín tháng đầu năm nay, doanh thu của công ty đã vượt quá 20% cơ cấu doanh thu Cầu vồng đỏ tháng năm.

Từ chín đầu năm nay Kể từ đầu tháng, doanh thu tháng 5 của Song Song đã đạt xấp xỉ 3 nghìn tỷ đồng. Lợi nhuận gộp đạt 580 tỷ đồng.

Phương Đông

    Leave Your Comment Here