Tiêu đề 27/2: “Đừng chạm đáy”

Công ty Chứng khoán Ngân hàng Việt Nam (AshbankSC) -Vn-Index đảo chiều vào ngày 26 tháng 2, giảm 18,64 điểm xuống còn 0,05,05 điểm và thanh khoản đạt 90 triệu cổ phiếu, gần gấp đôi khối lượng giao dịch. Phiên cuối cùng. Thị trường đã giảm kể từ khi bắt đầu cuộc họp và nó đã mạnh lên vào cuối cuộc họp, với nhiều cổ phiếu được bán với giá khởi điểm thấp nhất, như ITA, KBC và LCG. Nhà đầu tư nước ngoài vẫn mua ròng 21 tỷ đồng trên sàn giao dịch chứng khoán. Khi họ mua 364 tỷ đồng và bán được 34 tỷ đồng, giao dịch nội bộ của họ đạt 250 tỷ đồng. Các cổ phiếu bán cao nhất là CTG, EIB và PPC, họ đã mua DPM và GAS với số lượng lớn. Bây giờ là lúc để tái cấu trúc danh mục đầu tư ETF. Hoạt động tái cấu trúc này chắc chắn sẽ có tác động đáng kể đến xu hướng thị trường và tâm lý nhà đầu tư.

Trên biểu đồ kỹ thuật, Vn-Index đã hình thành một cây nến đen dài, rơi khỏi đường MA20 và chuyển đi. Do lực lượng bán hàng mạnh, khối lượng giao dịch tăng mạnh. MA10 giảm mạnh, có khả năng cắt MA20 từ trên xuống dưới, đây là một tín hiệu tiêu cực. Các chỉ báo kỹ thuật như MA, MACD và RMO cho thấy tín hiệu kém. Với xu hướng ngày nay, chỉ số VN đã rời khỏi MA20 và rất khó để vượt qua MA20. Điều này cho thấy xu hướng tăng kể từ đầu năm đã bị phá vỡ và thị trường đã bước vào một xu hướng giảm. Đầu tư và xem xét giảm tỷ lệ cổ phiếu trong danh mục đầu tư. Khi thị trường có thể tiếp tục giảm, rủi ro đánh bắt cá là cao tại thời điểm này.

Công ty Chứng khoán ACB (ACBS)

Có một số biến động sau khi thị trường mở cửa và chỉ số Vn đã bắt đầu. Cuộc họp đầu tiên giảm mạnh vào cuối buổi sáng và tiếp tục cho đến khi kết thúc cuộc họp ngày hôm qua. Sự gia tăng số lượng cho thấy người bán chiếm ưu thế. Chỉ số VN đóng cửa ở mức 465,05, vượt qua mức hỗ trợ 470-475 và chuyển sang xu hướng giảm ngắn hạn.

Trong ngày giao dịch tiếp theo, chỉ số VN có thể tiếp tục giảm. Mô hình đầu và vai nhỏ hơn cung cấp mục tiêu giá xấp xỉ 445, gần với mức hỗ trợ 440. Trong ngắn hạn, giá trên có thể đạt được. Cũng trong ngày hôm qua, nhiều mã chứng khoán lớn, như CTG, DIG, MBB, PVD, PVF … đã hình thành tín hiệu đảo chiều và có thể giảm nhiều hơn trong ngắn hạn, do đó ảnh hưởng tiêu cực đến chỉ số VN. Tương tự, Sàn giao dịch chứng khoán đã chứng kiến ​​áp lực bán mạnh ngày hôm qua và giảm mạnh.

Mặc dù Sàn giao dịch chỉ số không vượt qua ngưỡng hỗ trợ 62, nhưng sự sụt giảm mạnh của ngày hôm qua cho thấy rằng một sự đột phá là có thể xảy ra. Nó sẽ xảy ra trong cuộc họp tiếp theo. Do đó, xu hướng ngắn hạn của Sàn giao dịch chỉ số sẽ giảm. Các công ty chứng khoán (FPTS)

Thị trường đã biến động trong ngắn hạn. Xu hướng tiêu cực cho thấy tâm lý nhà đầu tư không thực sự ổn định. Sự phục hồi trong những ngày gần đây chỉ là tạm thời và chỉ có thị trường có dấu hiệu cung cấp. Sau khi trải qua những diễn biến bất lợi này, các chỉ số kỹ thuật cũng có dấu hiệu xấu đi. Thông tin bất lợi được công bố gần đây về hiệu suất giao dịch của các công ty lớn cũng đã thu hút sự chú ý của mọi người. Chúng tôi thấy rằng rủi ro thị trường ở mức tương đối cao, đặc biệt là khi thị trường vẫn ở mức giá cao hơn sau làn sóng hồi phục đầu tiên. Do đó, chúng tôi duy trì khuyến nghị rằng các nhà đầu tư nên thận trọng và theo sát thị trường trong giai đoạn này. Nếu thị trường tiếp tục giảm, cần xem xét giảm tỷ lệ cổ phiếu, đặc biệt là các cổ phiếu đầu cơ đã tăng trước đó.

Chứng khoán VnDirect (VND)

Áp lực bán khống đã dẫn đến một loạt các đợt giảm giá cổ phiếu Đến mức thấp nhất, chỉ số giảm mạnh và thanh khoản tăng, cho thấy thị trường đang ở chiều tiêu cực. Trong vài ngày giao dịch tiếp theo, chỉ số sẽ gần với mức hỗ trợ Fibre 38,2% và thị trường có thể tăng trở lại, nhưng Sức mạnh của sự phục hồi phải được xem xét trước khi đưa ra quyết định phù hợp .

Nếu thị trường tăng nhẹ trong trường hợp thanh khoản thấp, sự phục hồi có thể chỉ là một giai đoạn phục hồi kỹ thuật. Tình hình. Nếu thị trường hồi phục mạnh do nhu cầu mạnh, một đợt tăng giá khác có thể xảy ra, nhưng như dự đoán, sự phục hồi có thể diễn ra trong thời gian ngắn. -Những nhà đầu tư nên thận trọng và chính xác. Một quyết định hợp lý có thể được đưa ra, vì vậy không dễ để xác định chỉ số sải bước trong giai đoạn này.

Công ty chứng khoán Rongyue

Rongyue không chú ý đến thông báo này. Phản ứng mạnh mẽ. Tin tức bất lợi nhất là giá xăng có thể tăng trong những ngày gần đây. Tuy nhiên, đây đã là thông tin đã được thiết lập, vì vậyTôi không nghĩ rằng lo lắng về việc tăng giá xăng dầu là lý do cho sự sụt giảm ngày hôm nay.

Phản ứng mạnh mẽ của các nhà đầu tư đối với các tín hiệu giảm giá cho thấy các nhà đầu tư có niềm tin vào thị trường. Các cổ phiếu vẫn không ổn định lắm. Mặc dù thông tin kinh tế vĩ mô không đủ để cung cấp hỗ trợ, thị trường đã có sự hồi phục mạnh mẽ và lâu dài trước Tết Nguyên đán, và thị trường tiền tệ và giá xăng dầu tăng có thể là lý do. chủ đầu tư. Nhạy cảm hơn với biến động xấu. Với tình cảm này, chúng tôi tin rằng khả năng phục hồi mạnh mẽ trong chỉ số thị trường là nhỏ. Trong những cân nhắc thận trọng, chúng tôi khuyên các nhà đầu tư nên kiên nhẫn chờ đợi trong giai đoạn này và đừng chờ đợi hoạt động đánh bắt đáy.

Kangzhou

* Tin tức công ty chứng khoán cung cấp chỉ mang tính tham khảo.

    Leave Your Comment Here