Trung tâm quốc tế Victoria đã sụp đổ và thương mại vòi vượt quá 1 nghìn tỷ đô la

Chỉ số Vn bước vào giai đoạn đầu tiên. Khi các nhà đầu tư tiếp tục đẩy nhanh việc rút các cổ phiếu nhỏ, chỉ số này ngay lập tức giảm 2,72 điểm. Trong số mười cổ phiếu hàng đầu có giá trị thị trường cao nhất, MSN, BVH và DPM đã tăng, VCB, BEI và FPT giảm, trong khi VIC giao dịch ở mức giá khởi điểm. — Xu hướng giảm tiếp tục cho đến giai đoạn thứ hai, khi cổ phiếu tài chính không còn được mua ở mức giá cao như trong các phiên trước. BSI chạm đáy, ARG và PVF giảm hơn 3% và một loạt các cổ phiếu bất động sản giá thấp khác như ITA, KDH, LCG và VPH.

Trên thị trường chứng khoán Hà Nội, HBB bị mua quá mức. Ngược lại, khi giá khởi điểm vượt quá 4 triệu cổ phiếu, SHN dẫn đầu với 8 triệu cổ phiếu. Bất chấp cảnh báo về nguy cơ vỡ nợ từ đầu tháng 3, số lượng cổ phiếu tương ứng vẫn đạt hơn 30.000 đơn vị mỗi phiên. Ảnh: B.H

VIC bị bán quá mức, giá khởi điểm vẫn trên 200.000 cổ phiếu và khối lượng giao dịch tương ứng chỉ vượt quá 160.000 đơn vị. Tại cuộc họp này, các nhà đầu tư nước ngoài đã thúc đẩy VIC tăng giá ở mức gần 4 triệu bộ, với tổng giá trị là 385 tỷ USD. -Sau khi ở dưới mức chuẩn trong một thời gian dài, chỉ số của học bổng TP HCM đã tăng nhẹ. Ngoài ra, giá giao dịch buổi sáng đã vượt 1,22 điểm lần đầu tiên sau hai tuần, vượt 1 nghìn tỷ đồng, và chỉ 56 triệu cổ phiếu được chuyển nhượng. Mã ngân hàng đã tăng trưởng mạnh mẽ, với hai mã tương ứng tương ứng với hơn một triệu cổ phiếu MBB và BEI. SBS là mã phù hợp nhất cho Thành phố Hồ Chí Minh, với hơn 5,6 triệu cổ phiếu và không có số dư vào cuối ngày giao dịch. Giá trị mua cao nhất thuộc về mã bất động sản PTC, và cổ phiếu của nó là 1,1 triệu cổ phiếu.

Thật bất ngờ, nó đã bị lật đổ trong vòng 15 phút, và chỉ số VN giảm xuống gần 2 điểm và đóng cửa. 444,03 vào buổi sáng. Khối lượng giao dịch giảm nhẹ từ sáng hôm qua, đạt 66 triệu cổ phiếu, với giá trị giao dịch là 1.153,6 tỷ đồng.

Trên sàn ngân hàng, các cổ phiếu phi tài chính ORS và PIV đã giảm xuống dưới mức đỉnh và hầu hết các cổ phiếu khác đều giao dịch ở mức giá thấp hơn giá chuẩn. IVS, PSI và WSS đã hạ cánh. Chỉ số Ngân hàng vẫn duy trì màu đỏ trong suốt ngày giao dịch, giảm 0,54 điểm, giao dịch 78,5 triệu cổ phiếu, tương đương 7025 tỷ đồng. HBB dẫn đầu khối lượng giao dịch tương ứng với hơn 10 triệu cổ phiếu và mua quá 4,8 triệu cổ phiếu.

Vào buổi sáng, nhiều cổ phiếu giảm xuống mức giảm đang giao dịch gần mức giá chuẩn, khiến cho sàn giao dịch tăng giá. Nắng chiều. Chỉ số VN-Index đóng cửa ở mức 446,32 điểm trong ngày giao dịch vào giữa tuần này, tăng nhẹ 0,4 điểm. Khối lượng giao dịch ngày 27/3 chỉ đạt 70%, tương đương 1.406 tỷ đồng, giảm 200 tỷ đồng. Đỉnh cao của sự phục hồi ngày nay là cổ phiếu thực phẩm và ngân hàng. Năm cổ phiếu ngân hàng tại phòng giao dịch Hồ Chí Minh tăng trung bình 1,5 triệu cổ phiếu. Người nước ngoài đã nhận được 1,15 triệu cổ phiếu STB, chỉ đứng sau VIC, với hơn 4 triệu cổ phiếu. Hà Nội có gần 105 triệu cổ phiếu, tương đương 950 tỷ đồng, tăng nhẹ từ 0,58 điểm và đã phá vỡ 75 điểm khi đóng cửa. Trong số 1 triệu cổ phiếu, có 20 cổ phiếu được giao dịch, trong đó HBB là người dẫn đầu với 15 triệu cổ phiếu được chuyển nhượng.

Quỳnh Anh

    Leave Your Comment Here