Vn-Index mở rộng chuỗi doanh thu

Khi các đơn đặt hàng ATO được nhập vào hệ thống với số lượng lớn, giao dịch tại thị trường Hồ Chí Minh tiếp tục phát triển mạnh vào đầu giờ sáng nay. 15 phút sau khi khai trương, khối lượng giao dịch tương ứng đạt gần 2,4 triệu đồng, tương đương hơn 35 tỷ đồng.

Cổ phiếu tiếp tục có dấu hiệu thịnh vượng. Minh họa: Nhất Minh

Mặc dù hầu hết các cổ phiếu blue-chip, như EIB, FPT, KDC, DPM, SSI và VCB đều giảm, nhưng ba mã giới hạn trên của trao đổi (BVH, MSN, VIC). ) Có lời đề nghị tích cực. MSN đạt đến giới hạn trên, BVH cũng tăng hơn 2%, trong khi đó, VIC vẫn ở mức cơ bản. Với điều này, chỉ số Vn tăng 1,22 điểm lên 461,14 điểm.

Điểm số của sàn giao dịch thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục được cải thiện khi bước vào giai đoạn thứ hai của MSN, PVD và BVH. Đi lên trần nhà. Đặc biệt, PVF đã mua hơn 500.000 cổ phiếu thặng dư với giá cao nhất. Cú hích này khiến cho Vn-Index đôi khi leo lên tới gần 466 điểm.

– Tuy nhiên, đoạn mã trên không có bất kỳ ảnh hưởng nào đến toàn bộ thị trường. Các cổ phiếu blue-chip khác, như CTG, VCB, FPT, STB, KDC … đã giao dịch đi ngang, chủ yếu là giảm. Thị trường Thành phố Hồ Chí Minh đã có dấu hiệu cạn kiệt từ đầu cuộc họp. So với sự sụt giảm của cổ phiếu (gần 80 cổ phiếu), số lượng người chiến thắng (hơn 110 cổ phiếu) không còn chiếm ưu thế.

Do đó, VN-Index do nhu cầu tương đối ổn định, nó chỉ tăng hơn 3 điểm vào cuối ngày giao dịch, đóng cửa ở mức 462,93 điểm. Khối lượng giao dịch đạt 52 triệu cổ phiếu, tương đương 862,82 tỷ đồng. Trên sàn giao dịch chứng khoán, chỉ số sàn cũng tăng 1,75 điểm lên 78,53 điểm. Khối lượng giao dịch cũng tăng thêm 7 triệu cổ phiếu từ ngày giao dịch trước đó, đạt gần 67,4 triệu cổ phiếu, tương đương 80,67 tỷ đồng.

Tương tự như hai sàn giao dịch niêm yết, UPCoM-Index cũng tăng 0,22 điểm lên 31,68 điểm. Khối lượng giao dịch trong buổi sáng là 196.514 cổ phiếu, tương đương 1,02 tỷ đồng.

    Leave Your Comment Here