Chứng khoán Mỹ hỗn hợp

Đóng cửa giao dịch ngày 7/8, chỉ số trung bình công nghiệp Dow Jones tăng 0,17% lên 27.433 điểm. Chỉ số S&P 500 cũng tăng 0,06% lên 3.351 điểm. Cả hai chỉ số đều tăng trong ngày giao dịch thứ sáu liên tiếp. – Đồng thời, chỉ số Nasdaq giảm 0,87% xuống 11.010 điểm, kết thúc chuỗi 7 ngày tăng. Trong phiên, chỉ số có lúc giảm 1%.

Cuối tuần qua, chỉ số trung bình công nghiệp Dow Jones tăng 3,8%, cao nhất kể từ đầu tháng 6; chỉ số S&P 500 tăng 2,5%, cao nhất trong một tháng. Nasdaq (Nasdaq) tăng 2,5%.

Bộ Lao động Hoa Kỳ hôm qua (7/8) đã công bố báo cáo việc làm tháng 7. Kết quả là, nền kinh tế của đất nước đã tạo ra 1,76 triệu việc làm trong tháng 6, thấp hơn nhiều so với mức kỷ lục 4,8 triệu vào tháng 6, nhưng vẫn cao hơn dự kiến. Các nhà phân tích tin rằng dữ liệu có thể giảm bớt áp lực đàm phán tại Quốc hội Mỹ. Bản án giải cứu tiếp theo. Điểm gây tranh cãi chính giữa đảng Dân chủ và đảng Cộng hòa vẫn là khoản tiền trợ cấp thất nghiệp tăng 600 đô la hàng tuần. Để bao bì của nó. Tuy nhiên, Nhà Trắng đã bác bỏ ý kiến ​​này. Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi (Nancy Pelosi) dự đoán rằng hai bên sẽ không đạt được thỏa thuận vì đa số khác biệt sẽ tiếp tục.

Đồng thời, mùa thuế cao điểm trong quý II của Hoa Kỳ vẫn tiếp tục, và 82% công ty 500 công bố theo Standard & Poor’s. Trong đó 22,5% vượt kết quả thương mại. Đây là tỷ lệ cao nhất trong lịch sử.

Vào ngày 6 tháng 8, Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump đã tuyên bố cấm giao dịch giữa người Mỹ với WeChat, TikTok và các công ty mẹ của hai ứng dụng này, Tencent và ByteDance. Trung Quốc khẳng định hai công ty này vẫn đang tuân thủ luật pháp của Mỹ và cảnh báo rằng họ sẽ đáp trả. King Lip, giám đốc đầu tư chiến lược của Avenue Asset Management, cho biết các nhà đầu tư đang lo lắng về khả năng này.

Hà Thu (Reuters)

    Leave Your Comment Here