Nhà đầu tư nước ngoài mua 25 tỷ đồng

Trên HSX, giống như ngày giao dịch tuần trước, các nhà đầu tư nước ngoài đang phải đối mặt với một số lượng lớn các giao dịch bán, do đó giá trị mua và bán của họ đã giảm. Giá trị mua ròng là 24,7 tỷ đồng. VIC vẫn là cổ phiếu được mua ròng nhiều nhất với giá trị 5,5 tỷ đồng. Trong ngày giao dịch cuối tuần trước, khối ngoại đã chi hơn 1 nghìn tỷ đồng và mua gần 14 triệu cổ phiếu của Công ty Cổ phần Quốc tế Victoria.

Theo sau Trung tâm Quốc tế Vienna, GAS và CTG, giá trị lần lượt là 4,9 tỷ đồng và 3 tỷ đồng. Cả hai cổ phiếu đều đóng cửa ở mức cao nhất trong ngày. Trong đó, CTG có giá tối đa chỉ 100 đồng.

Cổ phiếu Eximbank BEI bị bán 2,12 tỷ đồng. Với sự phục hồi của các mã ngân hàng khác sau đó trong ngày, EIB đã giảm hơn 2% xuống mức thấp nhất. Doanh số bán ròng của HAG lên tới 2,4 tỷ đồng, cũng đã giảm 2% trong ngày hôm nay. Trên sàn Hà Nội, các nhà đầu tư nước ngoài chuyển sang mua ròng sau khi bán ròng trong cả năm ngày giao dịch tuần trước. Giá trị mua ròng là 307 triệu đồng, nhưng khối ngoại bán ra 312.000 đơn vị.

PLC là cổ phiếu được mua nhiều nhất, trị giá hơn 1 tỷ đồng. Tất cả các giao dịch cổ phiếu này hôm nay đều do nhà đầu tư nước ngoài mua. Giá đóng cửa trung bình của PLC cao hơn 4,5% so với giá chuẩn. –SHB tiếp tục bị bán ròng, trị giá 2,9 tỷ đồng với 600.000 mã. Đây là ngày giao dịch thứ sáu SHB đóng cửa ở giá tham chiếu, và sẽ là ngày giao dịch thứ 13 bị bán ròng.

    Leave Your Comment Here