Cổ phiếu hAg tăng vọt

Sau 3 phiên liên tiếp thắng, chỉ số VN index đã bị điều chỉnh giảm điểm ngay khi mở cửa. Hàng loạt giá đỉnh giảm khiến chỉ số không đủ sắc xanh. Các cổ phiếu vốn hóa lớn trong rổ VN30 như MSN và VNM đều giảm hoặc chững lại. Đối với nhóm ngân hàng, không có mã nào thắng.

Ngày 17/02, HAG và ITA là hai cổ phiếu tăng thanh khoản chính tại TP.HCM, mỗi mã có khối lượng giao dịch hơn 10 triệu cổ phiếu. Ảnh: Nhật Minh

Ngược lại, một số cổ phiếu bất động sản – xây dựng lại xanh trở lại, thanh khoản tăng. Trong đó, HAG đã tích lũy được 1.000 đồng, tương ứng hơn 12 triệu cổ phiếu, đây là mức cao nhất trong lịch sử giao dịch mã này kể từ năm 2008. Đồng thời, ITA cũng tăng 100 đồng và giao dịch hơn 11 triệu cổ phiếu. Thành công —— Một tháng trước, ITA và HAG là hai cổ phiếu bất động sản, thị giá liên tục tăng. Đến nay, hai mã này đã tích lũy được từ 10 – 20% giá trị. Khối lượng giao dịch mỗi ngày giao dịch lên tới hàng triệu cổ phiếu.

Một mã bất động sản khác là OGC cũng tăng 500 đồng, gắn với gần 4 triệu cổ phiếu. Trong giao dịch bán, 2 triệu cổ phiếu OGC trị giá 23,6 tỷ đồng đã được chuyển nhượng gần bằng giá chuẩn. Ngoài ra, HAG tiếp tục nhận chuyển nhượng hơn 1 triệu cổ phiếu, tương ứng giá trị gần 30 tỷ đồng. Tuy nhiên, trước áp lực chốt lời, các giao dịch này không đủ để đảo chiều VN index. Dòng chip xanh. Kết thúc phiên giao dịch ngày 17/2, chỉ số VN Index giảm 2,02 điểm, đóng cửa ở mức 570,2 điểm. Toàn phòng giao dịch tương ứng hơn 163 triệu cổ phiếu, tương đương 2,511 tỷ đồng.

Tại Hà Nội, chỉ số HNX index tăng từ 0,88 điểm lên 79,64 điểm, có giao dịch xanh. Sau khi công bố lợi nhuận sau thuế năm 2013 vượt 750 tỷ USD, SHB thành công trở thành cổ phiếu của toàn sàn chứng khoán với hơn 15,6 triệu cổ phiếu. Ngoài ra, mã này cũng được khối ngoại mua ròng. Triệu cổ phiếu .

PVX đang ở mức giá chuẩn ngày hôm nay và là cổ phiếu được giao dịch nhiều thứ hai trong số 14,2 triệu cổ phiếu được khớp lệnh thành công. DCS và HPC đã đạt đến phạm vi tối đa và không có tình trạng bán quá mức. Khối lượng giao dịch của Viện Kiểm sát Hà Nội vượt 100 triệu cổ phiếu, và khối lượng giao dịch vượt 1.000 tỷ đồng, mức cao nhất trong một năm.

    Leave Your Comment Here