ASUS P552w Kiểu cảm ứng

ASUS P552w có thiết kế “kỷ niệm” nhỏ hơn, nam tính, giống như mẫu máy được phát hành trước đó. Theo các kênh chính thức, máy ASUS ASUS không bao giờ xuất hiện ở Việt Nam mà được đưa về Trung Quốc dưới dạng máy tính xách tay. P552w cũng sẽ tương tự với mức giá dự kiến ​​là 436 đô la Mỹ (khoảng 7,6 triệu đô la Mỹ) ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

P552w và Chạm 3G cùng nhau. Chụp ảnh: Cnet .

Kích thước của Asus P552w là 102 x 60,5 x 14,5 mm. Máy này lớn hơn HTC Touch và có thể sánh ngang với Touch 3G sắp ra mắt. Tuy nhiên, so với độ dày, P552w trông dày hơn. Về trọng lượng, thiết bị nặng 105 gram, nhẹ hơn các sản phẩm của HTC. Nhìn chung, ASUS P552w trông cứng cáp nhưng gọn gàng và dễ dàng bỏ túi.

Thiết kế của P552w tương tự như máy PDA của HTC và màn hình của nó chiếm phần lớn bề mặt của máy. Phong cách này cho phép người dùng dễ dàng điều khiển ngón tay của họ trực tiếp.

Ở phía dưới màn hình là các nút điều khiển, phím gọi và phím điều hướng. Toàn bộ bố cục nằm trên một mặt phẳng và các phím điều hướng nổi bật ở giữa. Cạnh trái có nút điều chỉnh âm lượng và đầu nối ăng ten GPS. Ở bên phải là các phím kích hoạt và hình ảnh. Giữ phím này giống như phím trên máy nghe nhạc MP3.

Giống như hầu hết các thiết bị HTC, P552w có cổng USB mini và kết nối để sạc và tai nghe. . Khay đựng bút được đặt ở phía bên phải của thiết bị, với ngòi nhựa mỏng, nhẹ.

Giao diện của máy giống như TouchFLO. Ảnh: Cnet .

P552w PDA hỗ trợ kết nối chắc chắn với Wi-Fi, HSPDA, Bluetooth. Ngoài ra, model nhỏ còn tích hợp hệ thống định vị toàn cầu và chip xử lý SiRFstar III. Không thua kém HTC Touch và TouchFLO, Xperia và panel P552w cũng sử dụng giao diện riêng. Tên tôi là vui mừng. Màn hình chính có các biểu tượng, đồng hồ lớn, dự báo thời tiết, RSS và HTC và các máy nghe nhạc khác. Trên cùng của màn hình là hộp tìm kiếm Google. Ngoài ra, người dùng cũng có thể sử dụng phần mềm AnyTime để truy cập nhanh vào ứng dụng.

Màn hình rộng 2,8 inch khiến việc nhập P552w trở nên khó khăn và bàn phím QWERTY của Windows Mobile nhỏ. Do đó, nó chỉ có thể được sử dụng với bút stylus.

Mô hình này không có vấn đề trong ứng dụng. Ảnh: Cnet .

P552w được trang bị camera2 megapixel, nhưng không có đèn LED hoặc tự động lấy nét. Thiết bị cho phép mở rộng bộ nhớ bằng thẻ nhớ microSD, nhưng khe cắm thẻ nằm bên dưới pin. Ngoài ra, nhà sản xuất đã thêm nhiều ứng dụng khác vào thiết bị, chẳng hạn như phần mềm để tải ảnh Flickr và xem video YouTube trực tuyến.

Sản phẩm

ASUS P552w là một chiếc PDA nhanh. Máy được trang bị bộ xử lý Marvell 624 MHz, RAM 120 GB, không cài đặt phần mềm và bộ nhớ khả dụng để chạy chương trình luôn là 60 MB. -Không có màn hình lớn và độ phân giải cao, do đó, pin của thiết bị chỉ có 1100 mAh và thời gian đàm thoại của thiết bị là 5 giờ, trung bình. Chất lượng cuộc gọi tốt và giọng nói rõ ràng. GPS trên P552w ổn định và máy có thể tìm vị trí của vệ tinh trong chưa đầy 2 phút. Bản đồ hoạt động tốt.

Ưu điểm:

– Tốc độ cao, 624 MHz. GPS nhanh và ổn định Giá thiết kế nhỏ gọn chấp nhận được

Nhược điểm:

– Khe cắm thẻ nhớ phía sau pin-Bề ngoài của máy ảnh không tốt lắm – Không hỗ trợ cuộc gọi video thông thường — Không hỗ trợ cuộc gọi video — -Huy Nguyễn (theo Cnet)

    Leave Your Comment Here