Nikon Coolpix S3000 đẹp nhưng không nổi bật

Đây là phiên bản cơ bản phổ biến của Nikon, bao gồm các thông số kỹ thuật cơ bản, bao gồm cảm biến 12 megapixel, ống kính góc rộng từ 27 đến 108 mm (4x), màn hình LCD 2,7 inch, 230.000 pixel và quay video. Thường có bộ nhớ trong 47 MB ​​và hỗ trợ thẻ SD .

Coolpix S3000 là phiên bản Coolpix sành điệu của Nikon. Độ dày của S3000 chỉ 19 mm và bề ngoài rất thanh lịch. Đây là một sự đổi mới của Nikon vào năm 2010. Đặc biệt, máy đã giới thiệu “bảy màu cầu vồng” (bạc, hồng, xanh lá cây, đen), xanh dương, đỏ và Trái cam). S3000 sử dụng thiết kế vỏ kim loại sáng bóng, các nút bấm khá lớn nên dễ vận hành hơn các mẫu thời trang của các thương hiệu khác. Với nút quay lại. Mặc dù có độ mỏng, S3000 vẫn có những lợi thế đáng kể: ống kính góc rộng (27 mm) và zoom quang 4x. Một ưu điểm khác là chế độ sạc kép. Khi được kết nối với máy tính, S3000 không chỉ có thể sử dụng bộ chuyển đổi để sạc mà còn sử dụng cáp USB để sạc.

Tuy nhiên, giống như các loạt chế độ Coolpix khác, S3000 không tạo ra vẻ ngoài độc đáo nhưng hời hợt. Chất lượng hình ảnh khá tốt, ISO 80, ảnh mượt mà, không nhiễu và tất cả các chi tiết đều được hiển thị. Tuy nhiên, do những thiếu sót vốn có của máy có cảm biến nhỏ hơn, chất lượng ISO càng cao, chất lượng hình ảnh càng tệ, đặc biệt là vì bộ xử lý hình ảnh sẽ gây ra nhiều nhiễu. Đó là một chút quá mức khi chụp ngoài trời dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp. Hệ thống lấy nét hoạt động tốt, nhưng không ổn định, đặc biệt đối với các đối tượng ở gần ống kính hơn một chút. Để tập trung vào nhiếp ảnh gia, bạn cần sử dụng một mẹo, đó là vào chế độ lấy nét trung tâm để giải quyết vấn đề.

Chế độ “Chân dung thông minh” rất thú vị, nhưng vẫn không thể đạt được mục đích dễ sử dụng và hình ảnh. Đẹp như thuật ngữ “thông minh” trong mô hình vốn có này. Các cơ chế “hẹn giờ cười” và “chống nháy mắt” chỉ nhấp nháy khi phát hiện nụ cười và thông báo khi người chụp nhấp nháy nghe có vẻ thú vị, nhưng thực tế nó chỉ làm cho thao tác phức tạp hơn so với thao tác thủ công. chungĐể chụp, vui lòng xem hình ảnh trên màn hình LCD và chụp lại nếu cần. Tốc độ chụp quá nhanh để theo chế độ này. Ngoài ra, chức năng giảm rung của thiết bị chỉ là điện tử, không phải quang, cũng không phải cảm biến.

Màn hình 2,7 inch. Chụp ảnh: PMA-show .

Theo trang công nghệ Cnet của Nikon S3000, nếu chúng ta so sánh nó với vẻ ngoài thời trang và giá cả, nó cũng có thể được coi là một cỗ máy du lịch chấp nhận được với những lợi thế nhất định. Chẳng hạn như kiểm soát tốt. Zoom quang đơn giản, góc rộng và phóng đại quang học lên đến 4x. Nhưng về mặt kỹ thuật, mặc dù phiên bản này thuộc về một thế hệ sản phẩm mới trong năm 2010, nhưng không có gì đặc biệt và đặc biệt so với phiên bản cũ. Giá của Coolpix S3000 ở nước ngoài khoảng 150 đô la Mỹ. Khi đến Trung Quốc, giá sẽ tăng từ 3,8 triệu lên gần 5 triệu, có thể phụ thuộc vào nguồn nhập khẩu.

    Leave Your Comment Here